ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอริกี้รับชีวิตโคตรสุขนับตั้งแต่คล็อปป์คุมหงส์

โอริกี้รับชีวิตโคตรสุขนับตั้งแต่คล็อปป์คุมหงส์

Posted 10/12/2015 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกเลือดเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล รับสุดมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเท ระบุตนพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นนับตั้งแต่ คล็อปป์ มาคุมทีม พร้อมหวังจะนำ "หงส์แดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยการทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ทำให้ตนมีพัฒนาการมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" แพ้เพียง 2 เกมเท่านั้นนับตั้งแต่ที่ อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาทำหน้าที่แทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ขณะเดียวกับ โอริกี้ ก็ได้อานิสงส์ไปเต็มๆ เนื่องจากเขาได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงกับต้นสังกัดมากยิ่งขึ้น

กองหน้าชาวเบลเยียม ซึ่งซัดแฮตทริกในเกมถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 6-1 ศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอมรับว่าตนมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ "ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายภายใต้การทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมพอใจมากๆ ที่เขามาอยู่ที่นี่ และเขาช่วยเรามากมายจริงๆ"

"นี่เป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรและสำหรับทุกๆ คนที่ได้เขามาอยู่ที่นี่ เราทุกคนเป็นเหมือนองค์ประกอบที่จะทำบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แต่เราต้องสามัคคี และเชื่อมั่น (หลังเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน) เขาบอกว่ามันเป็นเกมที่ดีมาก และนั่นเพราะเราทุกคนเล่นได้ดี"

"เขาบอกกับผมเป็นการส่วนตัวว่าผมเล่นได้ดีมากๆ แต่ผมคิดว่าเขาคาดหวังกับผมไว้มาก และผมต้องพยายามกระตุ้นตัวเอง ผมดีใจและมีความสุขที่ผมได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของผม ตอนนี้ผมต้องแสดงสิ่งที่ผมสามารถทำได้เพื่อสโมสร แน่นอนผมตื่นเต้นมากๆ" โอริกี้ ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้หงส์ต้องทำให้สเตอร์ริดจ์บึ้ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนต้องช่วยให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่งมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ หลังจากที่เจ้าตัวเจ็บอีกครั้ง แต่เผย อาการเดี้ยงของดาวเตะชาวอังกฤษไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลย
  • สื่อผู้ดีเผยสเตอร์ริดจ์เจ็บไม่หนักพลาดแค่3เกม
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะไม่เสีย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกกระดูกเปราะ นานอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ตอนแรก โดยนักเตะได้รับบาดเจ็บไม่หนักมากนัก และจะพลาดแค่เกมพบ ซิยง ในยูโรป้า ลีก ตามด้วยเกมลีกพบ เวสต์บรอมฯ และ วัตฟอร์ด เท่านั้น
  • เรเน่ฟันธงคล็อปป์นำหงส์โลดแม้ไม่มีสเตอร์ริดจ์
    เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สามารถนำทีมรุ่งโรจน์ได้แม้จะมี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หรือไม่ก็ตาม ชี้หากกุนซือชาวเยอรมันมองว่านักเตะเป็นแข้งสำคัญคงพยายามรักษาอย่างเต็มที่ แต่หากไม่ใช่ทุกอย่างก็ต้องก้าวต่อไป
  • มีอนาคต!หงส์จับ2ดาวรุ่งต่อสัญญา
    คอนเนอร์ แรนดัลล์ และ ไรอัน ฟัลตัน สองแข้งดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ได้รับการต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อย หลังจากที่ส่อแววมีอนาคตสดใส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »