ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรื่องของศักดิ์ศรี!อาร์เบลัวไม่มียอมตอกกลับปิเก้

เรื่องของศักดิ์ศรี!อาร์เบลัวไม่มียอมตอกกลับปิเก้

Posted 10/12/2015 by siamsport

อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก มาดริด ออกโรงตอกกลับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ด้วยการบอกว่า ปิเก้ หลงใหลทีมของตนสุดๆ จนชอบพูดถึงหลายครั้ง ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ มาดริด เผย ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับดาวเตะทีมชาติสเปนมากเท่าไหร่

 อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตอกกลับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีกเป็นการใหญ่

 ปิเก้ มักจะออกมาเยาะเย้ย เรอัล อยู่บ่อยๆ อย่างเมื่อฤดูกาลก่อนก็เคยล้อเลียน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ "ราชันชุดขาว" และยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในตอนที่ บาร์เซโลน่า ฉลองการทำทริปเปิ้ลแชมป์ได้ แถมตอนที่ทีมของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ โดนตัดสิทธิ์จากศึก โกปา เดล เรย์ เพราะส่งนักเตะที่ติดโทษแบนลงเล่นนั้น อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็โพสต์อีโมติคอนรูปหัวเราะลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย

"ปิเก้ ดูจะหลงใหลพวกเรามากๆ เราจะปล่อยให้แผลมันยังอยู่อย่างนั้น และตอบโต้ในเวลาที่เหมาะสม บางทีสักวันหนึ่งผมอาจจะจัดคลับแนวตลกๆ แล้วเขาก็จะไปอยู่ที่นั่นเพื่อพูดเกี่ยวกับ มาดริด ก็ได้" อาร์เบลัว เผยหลังจากที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม มัลโม่ 8-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ โรนัลโด้ กล่าวว่าตนไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องของ ปิเก้ มากนัก "ประเด็นเกี่ยวกับการทวีตของ ปิเก้ ก็คือมันไม่แม้แต่สมควรที่จะถูกนำมาพูดถึงด้วยซ้ำ มันไม่คู่ควรกับการเอามาพูดในที่สาธารณะ ผมไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ เพราะมันทำให้เสียเวลาเปล่าๆ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »