ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสนี่รับโรม่าโชคดีเจ๊าบาเต้ทะลุ16ทีมชปล.

เชสนี่รับโรม่าโชคดีเจ๊าบาเต้ทะลุ16ทีมชปล.

Posted 10/12/2015 by siamsport

วอยเซียค เชสนี่ จอมหนึบ อาแอส โรม่า ยอมรับ "จัลโล่รอสซี่" โชคดีกับผลเสมอ บาเต้ บอริซอฟ แบบไร้สกอร์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เผยแม้ทีมอาจจะเล่นไม่ถูกใจแฟนบอล จนมีเสียงโห่แม้เข้ารอบน็อกเอาท์ แต่ขอมองบวกว่า ทีมทำได้บรรลุตามเป้าหมาย

วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ต้นสังกัดโชคดีแล้วที่เสมอ บาเต้ บอริซอฟ ทีมแกร่งของเบลารุส 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจาก 1 แต้มที่ได้มาเพียงพอต่อการช่วยให้ทีมได้ตั๋วรอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย

"จัลโลรอสซี่" จบอันดับ 2 มี 6 แต้ม จาก 6นัด หลังจากคลีนชีตในเกมยุโรปได้เป็นครั้งแรกในรอบ 28 นัด และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย "ยูซีแอล" ได้สำเร็จ เนื่องจากอีก 1 คู่ในกลุ่มเดียวกัน เลเวอร์คูเซ่น ที่มี 6 แต้ม นั้น เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ทำให้ โรม่า มี เฮด-ทู-เฮด ที่ดีกว่าทีม "ห้างขายยา"

นายทวารโปแลนด์ วัย 25 ปี ที่ย้ายมาแบบยืมตัวจาก อาร์เซน่อล กล่าวกับ "สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "ผมสนุกนะ บางครั้งบอลมันก็เข้าไปเฉยๆ และคุณไม่มีอะไรจะพูด แต่วันนี้ผมโชคดี การได้เล่นเป็นเรื่องที่ดี การเสียประตูถึง 6 ลูกอย่างเกมที่ บาร์เซโลน่า ไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่วันนี้เราไม่เสียประตู และผ่านเข้ารอบต่อไปได้ มันไม่ใช่ผลงานที่สวยหรูอะไรมากมาย แต่เราผ่านเข้ารอบ ซึ่งนี่แหละเป็นเรื่องสำคัญ"

ขณะเดียวกัน พอเกมจบมีการประกาศว่าพวกเขาผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้สำเร็จ แต่แฟนบอลกลับพากันส่งเสียงโห่ เนื่องจากผิดหวังที่ทีมทำได้แค่เสมอ โดย เชสนี่ ระบุว่า "พวกเขามีสิทธิ์ผิดหวัง เพราะว่าพวกเขาต้องการชัยชนะ และอยากเห็นเราเล่นฟุตบอลที่สวยงาม สิ่งที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาจะรู้ตัวตอนกลับไปบ้านคืนนี้ก็คือ เราเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเขาก็จะมีความสุข"

"เราต้องฝึกซ้อม และปรับปรุงเกมรุก ตอนต้นฤดูกาลเรามีเกมรุกที่ดีมาก แต่มีปัญหาที่เกมรับ ตอนนี้เราแก้ปัญหาในเกมรับได้แล้ว แต่จะเสียบางอย่างในเกมรุกไป เรามีโค้ชที่ยอดเยี่ยมและเขาจะแก้ปัญหาได้" เชสนี่ ระบุ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เลิก!ต๊อตติพร้อมขยายสัญญาโรม่าอีกปี
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม อาแอส โรม่า ยังพร้อมที่จะลุยต่อ โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี แม้ซีซั่นนี้เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน
  • สื่อแฉ!โคลใกล้เป็นพ่อคนหลังแฟนตั้งท้อง6เดือน
    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แอชลี่ย์ โคล อดีตสตาร์ลูกหลังเชลซี และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะได้เป็นพ่อคนหลังจากที่ ชารอน คานู แฟนสาวเลือดมะกะโรนี กำลังลูกคนแรกของพวกเขาได้ 6 เดือนแล้ว งานนี้ว่าที่คุณพ่อกับคุณแม่ดีใจจนหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเลยทีเดียว
  • มั่นใจ!นาอิงโกลันเชื่อโรม่ากลับมาได้แน่
    รัดย่า นาอิงโกสัน มิดฟิลด์จอมบู๊ โรม่า มั่นใจทีมจะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้งแน่นอน แม้ล่าสุดได้แค่บุกเจ๊า โตริโน่ 1-1 โวต้นสังกัดมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดๆ อยู่แล้ว
  • สามแต้มสำคัญ!หมาป่ากรุงโรมพร้อมรอบุกโตริโน่
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่าจัดนักเตะชุดที่ดีที่สุด นำโดยกองหน้าตัวสำคัญ เอดิน เชโก้ พร้อมบุกไปแย่งสามแต้มล้ำค่า จาก โตริโน่ ที่มีกองหน้าสุดเก๋า ฟาบิโอ กวายาเรลล่า พร้อมยิงประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »