ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ้าบ่าวว่าไง? "เนย"ยังไม่พร้อม ขอเลื่อนงานแต่ง

เจ้าบ่าวว่าไง? "เนย"ยังไม่พร้อม ขอเลื่อนงานแต่ง

Posted 10/12/2015 by สยามบันเทิง

เนย โชติกา รับเลื่อน งานแต่งออกไป หลังจองโรงแรมแล้วแต่ความคืบหน้ารายละเอียดของงานยังไม่มี

หลังจากที่แฟนหนุ่มนอกวงการ คุกเข่าขอนางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงษ์วิลาศ แต่งงานไปเมื่อ วันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิงที่ผ่านมา จากนั้นนางร้ายสาวเนย ได้ออกมาเปิดเผยถึงกำหนดการ งานแต่งงานที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคม ปี2559 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเนย เผยต่อว่า ระบุสถานที่จัดงานเรียบร้อยเป็น โรงแรม พลาซ่าแอทธินี จากนั้นไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนถึงวันนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอนางร้ายสาวเนย โชติกา จึงได้สอบถามถึงความคืบหน้างานแต่งงาน ซึ่งเนยเผยอาจจะต้องเลื่อนออกไปอีกหนึ่งเดือน เนื่องจากยังไม่เตรียมอะไร

"เรื่องงานแต่งยังไม่ได้เตรียมการอะไรเลยค่ะ แต่ว่าจองโรงแรมแล้ว อย่างเดียว เป็นที่พลาซ่าแอทธินี แต่ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย ไม่มีธีมเลยค่ะ ส่วนวันแต่งอยู่ในช่วงเดือนกันยายนเลยค่ะ คือตอนแรกเป็นสิงหาคมใช่ไหมคะ แต่ว่าเลื่อนไปอีก เพราะวันมันไม่ได้ด้วย คือตอนแรกเนยกะว่าที่ให้สัมภาษณ์ไปแต่งวันเดียวเลย หมั้นเช้าแต่งเย็นเลย สรุปว่าไปๆ มาๆ เป็นสองวันค่ะ (ยิ้ม)”

 ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อ ชุดเจ้าสาว อิมพอร์ตจากต่างประเทศเลยไหม ซึ่งเนยเผยต่อว่า 

 “ยังไม่มีชุดที่ถูกใจ แต่ชุดจะอยู่ที่ประมาณ 4 ชุดค่ะ คงดูในเมืองไทยแหละ ถ้าชอบแบรนด์ต่างประเทศค่อยให้ที่ร้านไปดูให้ ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกอะไร แต่ว่าพิธีหมั้นเป็นชุดไทย แต่งแบบไทยๆ แน่นอนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »