ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แดร์ไกเซอร์หวั่นเป๊ปโยกคุมผีเหตุทีมดังทั่วโลก

แดร์ไกเซอร์หวั่นเป๊ปโยกคุมผีเหตุทีมดังทั่วโลก

Posted 12/12/2015 by siamsport

 

มันยั่วยวนใจ! ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดแข้งทีมชาติเยอรมัน ยก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงดังอันดับ 1 ของโลก รับกลัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า เลือกย้ายไปคุมทีมดังของอังกฤษหลังหมดสัญญากับ บาเยิร์น หากได้รับการทาบทามอย่างจริงจัง ยันต้องการให้โค้ชชาวสแปนิชอยู่คุมทัพ "เสือใต้" ต่อไป

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวว่า รู้สึกหวั่นเกรงว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน อาจตัดสินใจย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากชื่อเสียงที่โด่งดังไปทั่วโลกของทัพ "ปีศาจแดง"

ตำนานนักเตะและเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน กล่าวถึงอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ว่า "เป๊ป เป็นที่สนใจสำหรับทุกสโมสรชั้นนำในโลกนี้ นั่นเป็นเรื่องปกติ เขาสามารถเลือกทีมที่ต้องการได้ และในแง่ของความมีชื่อเสียงนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นอันดับ 1 ของโลกเลยล่ะ"

ขณะเดียวกัน เบ็คเค่นบาวเออร์ ยอมรับว่า ต้องการเห็น กวาร์ดิโอล่า อยู่กุมบังเหียนถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป โดยระบุว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นำข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าและภูมิปัญญาเข้ามาสู่ทีม และผมหวังว่าเขาจะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป การทำงานร่วมกันระหว่างเขาและสโมสรในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม"

"บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ กับผลงานเริ่มต้นได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา และผลงานที่สม่ำเสมอและระดับของฟอร์มการเล่นเป็นผลลัพธ์มาจากการทำงานต่อเนื่องของ กวาร์ดิโอล่า ปลายทางยังไม่ได้ข้อสรุปและภารกิจยังไม่เสร็จสิ้นในเวลานี้" "แดร์ ไกเซอร์" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับนำผีชนะทุกนัดไม่ได้-เล็งคว้ายูโรปา
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" อาจเห็นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาบ้างเมื่อเจ้าตัวยอมรับว่า คงไม่สามารถนำ "ปีศาจแดง" ประสบชัยชนะทุกเกมหรือคว้าแชมป์ในทุกรายการได้ บอกเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอความพ่ายแพ้ในวงการกีฬาบ้าง แต่ยืนยันจะพยายามคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก คืนความสุขให้แฟนๆ ในซีซั่นนี้ให้ได้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ปีศาจแดง ที่เพิ่งพลาดท่าตกรอบบอลถ้วยยุโรป จะกลับมาแก้ตัวในลีกได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของทีมฟอร์มแรงอย่าง บอร์นมัธ
  • จ่าแฮร์รี่ชี้ผีฟอร์มตกเพราะมีรูนพึ่งได้คนเดียว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ชี้ การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษ เป็นตัวความหวังเพียงคนเดียว เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทีมโชว์ฟอร์มสุดบู่ เมื่อเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เป็นตัวความหวัง แถมความหวังเดียวอย่าง รูนี่ย์ ยังเล่นห่วยมานานแล้วอีกต่างหาก
  • เดเคอาเปิดใจเรื่องคืนทัพผีหลังแห้วซบราชัน
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความในใจ เรื่องการต้องกลับมาโม่แข้งให้กับต้นสังกัด หลังอดโยกซบ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยขอบคุณกองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" ที่ให้กำลังใจและหนุนหลังเขามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม พร้อมรับ ปลื้มในตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ตะลึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »