ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เปรยอาจไม่เสริมทัพหงส์ช่วงปีใหม่

คล็อปป์เปรยอาจไม่เสริมทัพหงส์ช่วงปีใหม่

Posted 12/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้องการให้โอกาสแข้งในชุดปัจจุบันพิสูจน์ฝีเท้า มากกว่าที่จะทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพช่วงหน้าหนาวนี้ บอกตอนนี้ลูกทีมหลายคนหายเจ็บกลับมาแล้ว และแทบไม่มีที่ว่างในทีม แต่ยืนยัน "หงส์แดง" เตรียมพร้อมเสมอสำหรับทุกสถานการณ์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะให้โอกาสนักเตะชุดปัจจุบันได้พิสูจน์ตัวเองมากกว่าที่จะทุ่มเงินคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

คล็อปป์ เตรียมที่จะเสริมทัพ แต่ก็มีนักเตะหลายคนที่กำลังหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจทำให้ไม่จำเป็นต้องมีการดึงผู้เล่นใหม่เข้ามา โดยล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ก็ลงเล่นได้อีกครั้ง ขณะที่ จอน ฟลานาแกน และ มามาดู ซาโก้ ก็คาดว่าจะกลับมาในเร็วๆ นี้

"มันสำคัญกว่าสำหรับการทำงานกับผู้คน และถ้าคุณเชื่อมั่นในตัวพวกเขา พวกเขาก็ต้องรู้สึกได้ และไม่ใช่เพียงแค่ 2 วัน แต่เป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน นั่นไม่ใช่แนวทางที่โลกนี้ควรเป็นไป ถ้าเรามีปัญหามันก็ไม่ใช่ด้วยคุณภาพ มันอาจเป็นเรื่องสมาธิหรือสิ่งอื่นๆ แต่เราก็ไม่รู้ว่านักเตะที่เราคว้าจะทำได้ดีกว่าหรือไม่ ผมขอแนะนำให้สงบจิตใจแล้วรอดูสิ่งที่เกิดขึ้น"

"ถ้าเราจำเป็นเราก็จะทำ ไม่ใช่พูดเกี่ยวกับมันก่อน ในตอนนี้ผมไม่คิดถึงมัน ไม่มีใครควรสงสัยว่าเราเตรียมความพร้อมในทุกสถานการณ์ เราทำงาน 24 ชั่วโมงอยู่เสมอ เราดูนักเตะจากวิดีโออยู่ตลอด แต่เราจะคว้าตัวพวกเขาในช่วงหน้าหนาว, ช่วงซัมเมอร์ หรือไม่เกิดขึ้น ผมไม่รู้ในตอนนี้"

"จอน ฟลานาแกน จะกลับมาในสัปดาห์หน้า จากนั้นเราก็จะมีแบ็กซ้าย 2 คน และแบ็กขวา 2 คน ผมไม่รู้สึกว่าเราจำเป็นต้องมองคนอื่น เพียงแค่พวกเขามีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เรามีเซ็นเตอร์แบ็ก 4 คน เมื่อ มามา (ซาโก้) กลับมา โคโล (ตูเร่) คือคนที่ 4 เนื่องจากอายุเขา แต่ตอนนี้เขาพร้อมเสมอ"

"ในแดนกลางเรามี เฮนโด้ กลับมา ซึ่งนั่นเหมือนกับเป็นตัวเลือกใหม่สำหรับเรา เรามีนักเตะในเกมรุกและเรามีกองหน้ามากกว่าทีมอื่นๆ แล้วมันมีที่ว่างตรงไหน? ในเดือนมกราคมนี้เราไม่รู้ว่าเรามีกี่เกม บางทีอาจทุก 3 วัน ดังนั้น เราต้องเตรียมพร้อม"

"เรารู้จักนักเตะทุกคนในโลกฟุตบอล บางคนเหมาะกับเรา บางคนก็ไม่เหมาะ ความท้าทายของเราตลอดช่วงเดือนหน้าและปีต่อๆ ไปคือการหมุนเวียนนักเตะ แต่ไม่ให้คุณภาพลด คุณต้องการนักเตะ 20-22 คนที่มีคุณภาพสูงซึ่งพร้อมสำหรับมัน" คล็อปป์ กล่าว

กุนซือชาวเยอรมันตัดสินใจส่ง แบรด สมิธ แบ็กดาวรุ่ง ประเดิมสนามในฐานะตัวจริงในเกมยูโรปา ลีก ที่บุกเสมอ ซิยง 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยแข้งออสเตรเลีย วัย 21 ปี ไม่ได้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เมื่อ 2 เดือนก่อน หลังจากที่มีความขัดแย้งตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา 

"คูณรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาและตอนผมเข้ามาเขาก็ไม่อยู่ที่นี่ ผมพูดว่า "เขาเป็นใคร?" ผมได้ดูวิดีโอและเห็นในการฝึกซ้อมและเขาก็เป็นเด็กที่เก่ง เขาเร็วมากและมีการเปิดบอลที่ดี เขาสามารถเก่งกว่านี้ได้ แต่เขาเป็นเด็กดีและผมก็ชอบทำงานกับเขา" คล็อปป์ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »