ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยอ.ยังไม่ฟิตทำชวดลงเจอบอร์นมัธ

ฟานกัลเผยอ.ยังไม่ฟิตทำชวดลงเจอบอร์นมัธ

Posted 14/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันสาเหตุที่ไม่ส่ง แอชลี่ย์ ยัง ลงเจอ บอร์นมัธ เพราะนักเตะไม่ฟิต พร้อมเผย แพ็ดดี้ แม็คแนร์ และ เจสซี่ ลินการ์ด เป็น 2 แข้งรายล่าสุดที่เจออาการบาดเจ็บรบกวน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สภาพร่างกายของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ทำให้ตนตัดสินใจไม่ส่งลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปพ่าย บอร์นมัธ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แฟนบอล "ปีศาจแดง" ในสนามรู้สึกขัดใจกับการตัดสินใจของ ฟาน กัล ที่ส่ง นิค พาวล์ ลงมาเล่นแทน มารูยาน เฟลไลนี่ ในช่วงท้ายเกมแทนที่จะเป็น ยัง ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ เผยว่า "ในช่วงการฝึกซ้อมเขารู้สึกว่าตัวเองฟิตไม่พอ ทำให้ผมตัดสินใจไม่ส่งเขาลงสนามในที่สุด"

ขณะเดียวกัน ฟาน กัล เผยว่า แพ็ดดี้ แม็คแนร์ และ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นนักเตะ 2 รายล่าสุดที่บาดเจ็บมาจากเกมแพ้ บอร์นมัธ ส่งผลให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" มีผู้เล่นเจ็บยาวเป็นหางว่าวแล้ว

"แม็คแนร์ มีอาการตะคริว อาจเป็นเพราะเขาไม่ได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ลินการ์ด เจ็บซ้ำเป็นครั้งที่สองในช่วงเวลาสั้นๆ เราต้องรอดูกันต่อไป" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์ยันไม่เคยคิดคุมผีในอนาคต
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ยันในหัวไม่เคยมีความคิดที่จะคุม "ปีศาจแดง" เลย บอกรู้ตัวดีในชีวิตมีเป้าหมายอย่างไร
  • คอลีนนำทัพแว็กส์ผีรวมตัวฉลองก่อนคริสต์มาส
    แม้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยกเลิกการจัดงานปาร์ตี้คริสต์มาสประจำปีของสโมสรไปแล้ว หลังผลงานช่วงหลังไม่เอาอ่าว แต่บรรดาเหล่าแฟนสาวนำโดย คอลีน รูนี่ย์ และ ซาแมนธ่า มาร์กซิยาล ยังแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีด้วยการรวมตัวกันไปฉลองในเมืองอย่างสนุกสนาน
  • ฟานกัลเผยไม่ได้คุยเดเคอาเรื่องลูกเตะมุมเข้า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนพักครึ่งเกมแพ้ บอร์นมัธ คุยกันแต่เรื่องที่ว่าทีมควรเล่นยังไงในครึ่งหลัง โดยไม่ได้หยิบประเด็นความผิดพลาดเรื่องลูกเตะมุม มาคุยกับ ดาบิด เด เคอา แต่อย่างใด
  • ตกใจหมด!นึกว่าป๋าแอบปลอมเป็นการ์ดช่วยฟานกัล
    โลกโซเชียลแซวกันมันนึกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แอบปลอมตัวมาช่วย หลุยส์ ฟาน กัล ในเกมบุกพ่าย บอร์นมัธ หลังภาพทางทีวีจับให้เห็นการ์ดรายหนึ่งหน้าตาเหมือน "เฟอร์กี้" สุดๆ แถมนัดนี้ยังได้เวลาทดเจ็บนานเหมือนสมัยป๋าคุมทัพอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »