ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉุนเหมือนกัน!เมสซี่ตอบโต้พวกจวกฟอร์มกับฟ้า-ขาว

ฉุนเหมือนกัน!เมสซี่ตอบโต้พวกจวกฟอร์มกับฟ้า-ขาว

Posted 14/12/2015 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตอกกลับพวกที่จวกฟอร์มของตนกับทีมชาติ ระบุ ตนเล่นอย่างเต็มที่กับ "ฟ้า-ขาว" เสมอ พร้อมเผย สุดหงุดหงิดที่โดนตำหนิเรื่องไม่ร้องเพลงชาติก่อนเกม

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ตอบโต้บรรดาคนที่วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตนกับบ้านเกิดอย่างหนัก หลังจากที่ต้องทนรับคำด่าตลอดช่วงที่ผ่านมา

เมสซี่ พาบ้านเกิดไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งในศึก ฟุตบอลโลก 2014 และ โกปา อเมริกา 2015 แต่สุดท้ายต้องจบลงด้วยการเป็นรองแชมป์ทั้งหมดจากการแพ้ เยอรมนี และ ชิลี ตามลำดับ ซึ่งที่ผ่านมาดาวเตะจาก บาร์เซโลน่า ก็มักจะโดนตำหนิเรื่องความล้มเหลวกับทีมชาติอยู่แล้ว และผลงานในครั้งนี้ก็ทำให้เจ้าตัวถูกเฉ่งในประเด็นดังกล่าวมากขึ้นไปอีก

แข้งวัย 28 ปี เผยว่า "ผมรู้สึกหงุดหงิดเมื่อมีคนบอกให้เราพยายามกันมากกว่านี้ หรือไม่รู้สึกภูมิใจที่ใส่เสื้อทีมชาติ คนมองกันว่าเราโชคดีมากพอที่ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก กับ โกปา อเมริกา และดูเหมือนว่าเราจะไม่ได้ทำอะไรเลย ให้ตายเหอะ เราไปถึงรอบชิงชนะเลิศถึง 2 ครั้งนะ"

"เราไม่ได้แชมป์ก็จริง แต่คุณจะทำอะไรได้ ? ถึงยังไงเราก็ไปถึงรอบชิงชนะเลิศนะ เราไม่ได้แพ้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายสักหน่อย ฟุตบอลมันไม่ได้เป็นเรื่องของความพยายามเพียงอย่างเดียว เรามีช่วงเวลาที่ย่ำแย่ใน ฟุตบอลโลก เราแพ้ในรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลกในการเจอกับ เยอรมนี ที่มีนักเตะชั้นยอดหลายคน ซึ่งเราเองก็มีโอกาสดีที่จะชนะด้วย ส่วนเกมกับ ชิลี มันก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน แล้วเราก็แพ้จุดโทษ" เมสซี่ ระบุ

ซูเปอร์สตาร์ของ "อาซูลกราน่า" ยอมรับด้วยว่ารู้สึกหงุดหงิดที่โดนตำหนิกับการที่ตนตัดสินใจไม่ร้องเพลงชาติอาร์เจนตินาก่อนเกมการแข่งขัน "ผมหงุดหงิดคนที่ว่าร้ายโดยไม่คิดให้ดีก่อน ผมจะไม่ร้องเพลงชาติด้วยความตั้งใจของตัวเองแน่ ผมไม่จำเป็นต้องร้องมันเพื่อให้รู้สึกรักชาติหรอก"

"การเล่นให้ทีมชาติถือเป็นสิ่งที่ผมให้ความสำคัญมากที่สุดอยู่เสมอ และผมอยากได้แชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่น ศึก โกปา อเมริกา ครั้งต่อไป (ปี 2016 แข่งที่สหรัฐอเมริกา) จะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ" เมสซี่ เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์มั่นเปแอสเชมีลุ้นแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ "เปแอสเช" มีลุ้นได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ ถ้าซีซั่นก่อนทีมของตนมีนักเตะทุกคนพร้อมใช้งานแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะผ่าน บาร์เซโลน่า ได้ด้วย
  • นำฝูงสบาย!เปแอสเชโชว์โหดสอนบอลลียง5-1
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแม เก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย หลังเป็นฝ่าย เปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ไปแบบขาดลอย 5-1 บวกเพิ่มสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูง แบบสบาย ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 17 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเหินฟ้าสู่ญี่ปุ่นลุยสโมสรโลก
    แฟนบอลแดนอาทิตย์อุทัยรอได้เลย เมื่อ บาร์เซโลน่า ออกเดินทางจากกาตาลัน เพื่อมาลุยศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวดวลกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ในรอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้
  • แผงกลางเทพ! เหยินน้อยจัดดรีมทีมสหราชอาณาจักร
    อดีตจอมทัพหมายเลขหนึ่งของโลกจัดดรีมทีมผู้เล่นสหราชอาณาจักรดึงแข้งดังในอดีตติดโผคับคั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »