ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไบรอันลั่นสู้ถึงที่สุดส่งเรื่องฟ้องฟีฟ่า-ศาลกีฬาโลก

ไบรอันลั่นสู้ถึงที่สุดส่งเรื่องฟ้องฟีฟ่า-ศาลกีฬาโลก

Posted 15/12/2015 by siamsport

สู้ถึงที่สุดแน่! ''มร.ไบรอัน แอล มาร์คา'' บอสใหญ่ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน เดินเรื่องฟ้องฟีฟ่ารวมถึงศาลกีฬาโลกไปแล้ว ยืนยันจะสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อให้ได้มาซึ่ง 3 แต้มทองในเกมปัญหาที่แบงค็อกส่งผู้เล่นต่างชาติผิดโควตา ในเกมที่แบงค็อกบุกชนะ 1-0 แจงชัดสิ่งที่ทำอยู่นี้คือสิ่งที่ถูกต้องแล้ว หากสุดท้ายต้องร่วงลีก วัน ยันไม่ทำต่อแน่ เปิดทางขายทีมให้นายทุนเข้ามาเทกโอเวอร์ได้เลย

ความคืบหน้ากรณีที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่แม้อันดับในตารางคะแนนโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 จะเป็น 1 ใน 3 ทีมที่ต้องตกชั้นร่วมกับการท่าเรือ เอฟซี และทีโอที เอสซี แต่ก็ยังพอมีทางรอดเมื่อต้องรอคำสั่งศาลสรุปเกมปัญหาที่แพ้แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ซึ่งยังคงรอผลการสรุปจากศาลว่าจะพิจารณาอย่างไร โดยเกมดังกล่าว บีอีซี เทโรศาสนได้ยื่นฟ้องต่อทีพีแอลถึงกรณีที่แบงค็อก ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นต่างชาติผิดโควตา 3+1

โดยที่คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ได้สรุปให้เทโรฯ กลับมาเป็นฝ่ายชนะ 3-0 แต่ต่อมาคณะอนุกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษฯ ได้กลับคำตัดสินให้แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับมาชนะด้วยสกอร์เดิม 1-0 ทำให้บีอีซี เทโรศาสน ต้องยื่นฟ้องต่อศาลเพื่อให้มีการพิจารณาตัดสินที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และหากศาลตัดสินใจเทโรฯ เป็นฝ่ายชนะแบงค็อก ก็ทำให้เทโรฯ รอดตกชั้น และจะเป็นสระบุรี เอฟซี ที่เป็นทีมที่ตกชั้นแทน เนื่องจากมีแต้มเท่ากับราชนาวี แต่จะมีผลต่างประตูได้-เสียของเกมที่พบกัน 2 นัดเหย้า-เยือนเป็นรอง

ล่าสุด สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "มร.ไบรอัน แอล มาร์คา" ประธานสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ที่ได้ยืนยันว่าจะสู้อย่างถึงที่สุด เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมมาสู่ทีมเทโรฯ ด้วย "ผมขอยืนยันว่าจะสู้อย่างถึงที่สุดแน่ในกรณีนี้ และตอนนี้ได้ทำเรื่องส่งฟ้องไปยังฟีฟ่ารวมถึงศาลกีฬาโลกแล้ว เพราะเราเชื่อว่าสิ่งที่เราต่อสู้กันอยู่ในทุกวันนี้คือความถูกต้องของการแข่งขัน และหากสมมติว่าเราแพ้ในทุกศาลและต้องตกชั้นไปเล่นในดิวิชั่น 1 จริงๆ ผมก็ขอยืนยันว่าจะไม่ทำแล้ว จะเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจมาซื้อหุ้นเพื่อเอาไปทำทีมต่อได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กามา รับ บุรีรัมย์ เจองานหนักขึ้นแน่นอนปีหน้า
    เฮดโค้ชของ ปราสาทสายฟ้า มั่นใจว่าพวกเขาจะต้องเจอกับบททดสอบที่หนักขึ้นแน่นอนในปีหน้า หลังสร้างสถิติไร้พ่ายในปีนี้
  • ของจริง! ดิโอโก้สร้างประวัติศาสตร์ซัดทุกทีมในลีกสูงสุด
    ดาวซัลโวของไทยลีกปีนี้ สร้างชื่อให้กับตัวเอง หลังล่าสุดยิงประตูได้สำเร็จในการเจอกับม้าขาวเจ้าท่าทำให้เขากลายเป็นนักเตะคนแรกที่สามารถยิงประตูใส่ทุกทีมในลีกสูงสุดปีนี้
  • เทโรฯลุ้นรอด!รอศาลสรุป!สระบุรีอาจร่วงแทน
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ยังมีทางรอด รอศาลสรุปเกมนัดปัญหาที่แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นต่างชาติผิดระเบียบแข่งขัน หากศาลสรุปให้ชนะแบงค็อก มีสิทธิ์ได้ 3 แต้ม และจะทำให้รอดตกชั้นทันที มีเพิ่มเป็น 38 แต้ม โดยจะเป็นสระบุรีที่ตกแทนเพราะแต้มเท่ากับราชนาวี แต่กฎวัดผลข้อ 4.2 พิจารณาผลต่างประตูได้-เสียของสองทีมเป็นรองราชนาวีได้ 3 เสีย 2 ส่วนสระบุรีได้ 2 เสีย 3
  • รับผิดชอบผลงาน!จเด็จประกาศลากุนซือชลบุรี
    ''เซอร์เด็จ'' จเด็จ มีลาภ กุนซือ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ผู้จัดการทีม หลังนัดเปิดบ้านพ่าย ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี 0-3 เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »