ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชอรีเชฟตัดสินใจพร้อมชิ่งชุดขาวม.ค.ปีหน้า

เชอรีเชฟตัดสินใจพร้อมชิ่งชุดขาวม.ค.ปีหน้า

Posted 15/12/2015 by siamsport

สื่อกระทิงปูดข่าว เดนิส เชอรีเชฟ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ที่ไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ พร้อมย้ายออกจากทีมช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ เพื่อหวังติดทีมชาติรัสเซีย ลุยศึกยูโร 2016

เดนิส เชอรีเชฟ ปีกของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า ตัดสินใจจะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซีย วัย 24 ปี เคยตกเป็นข่าวอาจย้ายไปเล่นให้ "หงส์แดง" ที่ต้องการคว้าตัวนักเตะมาไว้เป็นครอบครอง แต่ "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจรั้งตัวไว้กับทีมต่อไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ฟิชาเฆส" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า เชอรีเชฟ จะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมปีหน้า

ทั้งนี้ เชอรีเชฟ ลงเล่นให้ "โลส บลังโกส" แค่ 6 นัดในฤดูกาลนี้ และจำเป็นต้องได้โอกาสโชว์ฝีเท้าหากหวังติดทัพ "หมีขาว" ไปสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงกลางปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอสแมนบอกโด้-เมสซี่มีวันนี้เพราะตน
    ฌอง-มาร์ค บอสแมน ออกมาขอความดีความชอบ ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค มีวันนี้ได้เพราะตัวเอง หลังอดีตแข้งเบลเยียมเป็นผู้เปลี่ยนโฉมหน้าวงการลูกหนัง ด้วยการช่วยให้นักเตะย้ายทีมได้โดยอิสระหลังหมดสัญญา
  • เตือนสติ!กาซียาสสอนปิเก้-อาร์เบลัวต้องเคารพกัน
    อีเคร์ กาซียาส จอมหนึบของ เอฟซี ปอร์โต้ เตือนสติ สั่งสอน เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า กับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ดาวเตะเรอัล มาดริด ต้องเคารพ ให้เกียรติกัน และทำตัวอย่างผู้มีการศึกษาที่ดี หลังพูดพาดพิง ลามปามใส่กัน จนเลยเถิด ทำให้เกิดความกังวลว่า จะส่งผลถึงบรรยากาศทีมชาติ ที่นักเตะทั้งสองทีมอาจจะเหม็นขี้หน้ากันมากขึ้น
  • สิงห์สนมะ?ชุดขาวเล็งส่งฮาเมสล่อปล่อยอาซาร์
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด เล็งที่จะส่ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนดังไปให้ เชลซี เพื่อโน้มน้าวให้อีกฝ่ายปล่อย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมมาให้ โดย ฮาเมส ไม่ได้กลายเป็นกำลังหลักของทีมอีกแล้ว
  • สื่อสเปนปูดราชันเล็งซานเชซเสริมหากโด้ทิ้งทีม
    ดอน เบลัน สื่อดังเมืองกระทิงดุ ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมดึง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มฮอตจาก อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ตัดสินใจเก็บข้าวของหนีออกจาก "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »