ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคยกเนย์มาร์-ซัวเรซ-เมสซี่3กองหน้าเจ๋งสุด

มาสเคยกเนย์มาร์-ซัวเรซ-เมสซี่3กองหน้าเจ๋งสุด

Posted 16/12/2015 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยอมรับไม่เคยเห็น 3 ประสานแนวรุกที่ไหนเก่งไปกว่า หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมค่าย "เจ้าบุญทุ่ม" มาก่อนในชีวิต พร้อมชมต่างเล่นได้เข้าขารู้ใจ แถมยังถ่อมตัวไม่เหลิงกับคำเยินยอด้วย

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางเชิงรับของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ คือ 3 แนวรุกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา แถมยังประทับใจในนิสัยที่เจียมเนื้อเจียมตัวไม่หยิ่งผยอง แม้จะได้รับการเชิดชูแค่ไหนก็ตามอีกด้วย

3 ดาวยิงจากอเมริกาใต้ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วยการนำ "อาซูลกราน่า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ จน เมสซี่ กับ เนย์มาร์ มีชื่อเป็น 2 จาก 3 คนสุดท้ายลุ้นชิง ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ ซึ่งทั้ง 3 คนต่างก็ยังสานฟอร์มเทพอย่างต่อเนื่องจนถึงฤดูกาลนี้ ก่อนเตรียมล่าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีคิวพบ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ของจีน ในรอบรองชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคมนี้

มาสเคราโน่ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "เจ้าบุญทุ่ม" ว่า "พวกเขาคือ 3 ประสานดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น คุณไม่มีทางทราบเลยว่า จะได้เห็นอะไรแบบนี้อีกครั้งหรือไม่ เรื่องน่าเซอร์ไพรส์ที่สุดคือ พวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน จนสร้างความแตกต่างให้ทีมได้"

"นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีและไม่ปล่อยให้อีโก้ต่างๆ เข้ามารบกวนได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะแบ่งปันการเล่นกันอย่างที่พวกเขาทำ แต่พวกเขากลับทำได้อย่างเป็นธรรมชาติและถ่อมตัวด้วย พวกเขาต่างเป็นแข้งสำคัญในแนวรุกของทีม ถ้าทั้ง 3 คนทำได้ดี ก็จะเป็นตัวอย่างให้นักเตะคนอื่นทำตามได้" ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงเหรอ?สื่อแฉผีเล็งดึงซัวเรซแก้วิกฤติปืนฝืด
    สื่อน้ำหอมตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะสร้างเรื่องสุดช็อกเมื่อพวกเขาหวังจะกระชาก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม
  • บอสแมนบอกโด้-เมสซี่มีวันนี้เพราะตน
    ฌอง-มาร์ค บอสแมน ออกมาขอความดีความชอบ ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค มีวันนี้ได้เพราะตัวเอง หลังอดีตแข้งเบลเยียมเป็นผู้เปลี่ยนโฉมหน้าวงการลูกหนัง ด้วยการช่วยให้นักเตะย้ายทีมได้โดยอิสระหลังหมดสัญญา
  • เตือนสติ!กาซียาสสอนปิเก้-อาร์เบลัวต้องเคารพกัน
    อีเคร์ กาซียาส จอมหนึบของ เอฟซี ปอร์โต้ เตือนสติ สั่งสอน เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า กับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ดาวเตะเรอัล มาดริด ต้องเคารพ ให้เกียรติกัน และทำตัวอย่างผู้มีการศึกษาที่ดี หลังพูดพาดพิง ลามปามใส่กัน จนเลยเถิด ทำให้เกิดความกังวลว่า จะส่งผลถึงบรรยากาศทีมชาติ ที่นักเตะทั้งสองทีมอาจจะเหม็นขี้หน้ากันมากขึ้น
  • เมสซี่ยกเนย์มาร์สมบูรณ์แบบกว่าเดิม
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยก เนย์มาร์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม พัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ที่ได้เจอกันครั้งแรกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 4 ปีก่อน บอกแข้งรุ่นน้องเติบโตขึ้นมากทั้งในและนอกสนาม และรู้สึกยินดีที่สตาร์บราซิลมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »