ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอยเตอร์รับเอาก์บวร์กฝันเป็นจริงดวลหงส์

รอยเตอร์รับเอาก์บวร์กฝันเป็นจริงดวลหงส์

Posted 16/12/2015 by siamsport

สเตฟาน รอยเตอร์ ผอ.กีฬาของ เอาก์สบวร์ก เปิดใจตอนนี้ทุกๆ คนในทีมไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, แฟนบอล หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ต่างตื่นเต้นกับการได้พบ ลิเวอร์พูล ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย รับนี่คือโคตรมหาไฮท์ไลต์ของสโมสรเลยทีเดียว

สเตฟาน รอยเตอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เอาก์สบวร์ก สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยสุดมีความสุขที่จับสลากพบกับ ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระบุทุกๆ คนในทีมต่างตื่นเต้นที่จะได้สู้กับยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอาก์สบวร์ก ซึ่งเล่นในระดับดิวิชั่น 3 ในลีกเมืองเบียร์ตอนที่ "เดอะ เร้ดส์" คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) สมัยที่ 5 เมื่อ 10 ปีก่อน จะเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เกมแรก จากนั้นเดินทางไปแอนฟิลด์ ในแมตช์ 2 ในอีกสัปดาห์ต่อมา

รอยเตอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแข้งทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1990 (ตอนนั้นยังใช้ชื่อเยอรมันตะวันตก) กล่าวว่า "แน่นอนนี่คือไฮท์ไลต์สำหรับแฟนบอลของเรา และทุกๆ คนที่ เอาก์บวร์ก ในช่วงระหว่างที่มีการจับสลากผมโทรศัพท์ของผมสั่นตลอด เพราะมีหลายคนที่ขอตั๋วการแข่งขันกันแล้ว"

"พวกเขาอยากที่จะเดินทางไปที่นั่น (แอนฟิลด์) นี่เป็นไฮท์ไลต์ที่สุดของที่สุดสำหรับเรา สำหรับสโมสรแห่งนี้ มันเป็นแมตช์ในฝันที่ทุกๆ คนต่างรอคอย" ตำนานกองหลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเอาก์สบวร์กเนื้อเต้นดวลคล็อปป์เกมยูโรปา
    คู่แข่งที่รอคอย! มาร์คุส ไวน์ซีเริล นายใหญ่ เอาก์สบวร์ก ยกนัดที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมพิเศษ ชี้ทุกฝ่ายที่สโมสรแฮปปี้ได้ทีมดังของอังกฤษเป็นคู่ต่อสู้ใน ยูโรปา ลีก รับสุดตื่นเต้นจะได้วัดฝีมือกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง
  • มีเหตุผล! เฮนโด้ป้องหงส์ฉลองหน้าค็อปแม้เจ๊าคู่แข่ง
    กัปตันทีมหงส์แดงออกโรงปกป้องการฉลองต่อหน้ากองเชียร์ในแอนฟิลด์ แม้ทำได้แค่เสมอ"เดอะ แบ็กกีส์"ในแมทช์ล่าสุด
  • สื่อเผยหงส์รอ24ชม.ถึงรู้ลอฟเรนเจ็บหนักแค่ไหน
    สื่อผู้ดีตีข่าว สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นระทึกราวๆ วันอังคารนี้ถึงจะทราบอย่างแน่ชัดว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ารุนแรงมากแค่ไหน โดยเหตุผลต้องรอให้อาการบวมทุเลาลงก่อนถึงจะประเมินได้อย่างเต็มที่
  • เฮนโด้อุทิศประตูซัดแบ็กกี้ส์ให้คุณย่า
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวหลักของ ลิเวอร์พูล อุทิศประตูที่ซัดในเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านให้กับ คุณย่าที่เพิ่งจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ พร้อมประทับใจสปิริตของแข้ง "หงส์แดง" ที่สู้ไม่ถอยแม้จะโดนนำแต่ก็กลับมาสู่เกมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »