ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งสอยอูคานจากเฟเนร์บาห์เช่ถาวร

โรม่าเล็งสอยอูคานจากเฟเนร์บาห์เช่ถาวร

Posted 16/12/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูดข่าว อาแอส โรม่า พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 11.5 ล้านยูโร ซื้อ ซาลีห์ อูคาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวตุรกี ที่ยืมมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ นาน 2 ปี ตั้งแต่ปี 2014 มาเป็นนักเตะ "จัลโลรอสซี่" แบบถาวร หวังจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากับอนาคต

 อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา 11.5 ล้านยูโร (ประมาณ 437 ล้านบาท) คว้าตัว ซาลีห์ อูคาน กองกลางดีกรีทีมชาติตุรกี ที่ยืมตัวมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในลีกแดนไก่งวงเป็นเวลา 2 ปี ตั้งแต่ปี 2014

  กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี อยู่ในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปี กับ "จัลโลรอสซี่" และหนึ่งในเงื่อนไขที่พ่วงมาจากสัญญายืมตัวครั้งนั้นคือให้สิทธิ โรม่า พิจารณาสามารถซื้อนักเตะมาร่วมทีมเป็นการถาวรได้ด้วย

  ล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อก้องแดนรองเท้าบูต ตีข่าวว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" พร้อมจ่ายเงิน 11.5 ล้านยูโร เพื่อคว้า อูคาน มาเป็นกรรมสิทธิถาวร แม้ตลอด 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา นักเตะได้เล่นใน เซเรีย อา แค่ 7 นัด แต่ รูดี้ การ์เซีย มองว่าในวัย 21 ปี อูคาน น่าจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเฮ!ต๊อตติคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    เหล่าสาวก โรม่า ได้รับข่าวดี เมื่อกัปตันทีม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และน่าจะคืนสนามได้ในช่วงเดือนมกราคม
  • ปืนอ้วกชนบาร์ซ่า,ยูเว่ฟัดเสือใต้,สิงห์บู๊ปารีสจับติ้วชปล.
    สุดซี๊ด! จับติ้ว ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เซน่อล อ้วกแตก เมื่อจับชนเต็งอย่าง บาร์เซโลน่า ขณะที่บิ๊กแม็ตช์อีกคู่ ยูเวนตุส ฟัด บาเยิร์น ด้าน เรอัล มาดริด บู๊ โรม่า ส่วน เชลซี ต้องรีแม็ตช์กับ เปแอสเช ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ไม่หนักเท่าไหร่กับการปะทะ ดินาโม เคียฟ
  • เรน่าชี้นาโปลีไม่ใช่เต็งซิวสคูเด็ตโต้
    เปเป้ เรน่า นายทวาร นาโปลี ระบุ ต้นสังกัดไม่ใช่ทีมเต็งที่จะคว้า สตูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ โดยชี้ทีมใหญ่รายอื่นๆ มีขุมกำลังที่ใหญ่และแข็งแกร่งกว่า
  • เนียงโกลันรับโรม่าแนวรุกไม่คมพอนัดเจ๊าบาเต้
    รัดย่า เนียงโกลัน ห้องเครื่องตัวเก่ง โรม่า รับต้นสังกัดไม่เฉียบขาดพอในแนวรุกนัดเสมอ บาเต้ โบริซอฟ แบบไร้สกอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง "จัลโลรอสซี่" เป็นฝ่ายบุกโดยส่วนใหญ่ แต่ชี้ผลเจ๊าก็น่าพอใจแล้ว เนื่องจากทีมได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »