ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรน่าชี้นาโปลีไม่ใช่เต็งซิวสคูเด็ตโต้

เรน่าชี้นาโปลีไม่ใช่เต็งซิวสคูเด็ตโต้

Posted 11/12/2015 by siamsport

เปเป้ เรน่า นายทวาร นาโปลี ระบุ ต้นสังกัดไม่ใช่ทีมเต็งที่จะคว้า สตูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ โดยชี้ทีมใหญ่รายอื่นๆ มีขุมกำลังที่ใหญ่และแข็งแกร่งกว่า

เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ยูเวนตุส, อาแอส โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน เป็นสามทีมเต็งที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ ไม่ใช่ทีมตนแต่อย่างใด

 นาโปลี พลาดท่าบุกไปแพ้ โบโลญญ่า 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นั่นก็เพิ่งจะเป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกนับตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลเท่านั้น โดยเวลานี้พวกเขารั้งอันดับ 3 มี 31 คะแนน จากการลงแข่ง 15 นัด ตามหลัง อินเตอร์ ทีมจ่าฝูงแค่ 2 คะแนน ทว่า เรน่า กลับไม่มองต้นสังกัดอยู่ในกลุ่มทีมลุ้นแชมป์

 "แฟนบอลของเราวิเศษมากๆ พวกเขาไม่ทำให้เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันเลย ที่นี่มันต่างกับในลีกประเทศอื่นๆ เพราะทีมที่จะได้ สคูเด็ตโต้ คือทีมที่เสียประตูน้อยที่สุด ยูเว่, โรม่า และ อินเตอร์ คือทีมเต็ง พวกเขามีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่ง และสามารถหมุนเวียนกันเล่นได้"

"โดยเฉพาะ โรม่า ถือว่าแข็งแกร่งสุดๆ แต่ นาโปลี ก็พร้อมที่จะท้าทายพวกเขาเช่นกัน เราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีในฤดูกาลนี้ แต่ผมจะไม่พูดอะไรมาก เพราะเราจำเป็นต้องถ่อมตัวไว้ก่อน" อดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าขยายสัญญายูเว่ถึงปี2020
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกรูปหล่อ ยูเวนตุส จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย โดยคาดเงื่อนไขที่ เรอัล มาดริด สามารถซื้อตัวกลับไปได้ยังคงมีอยู่
  • เนียงโกลันรับโรม่าแนวรุกไม่คมพอนัดเจ๊าบาเต้
    รัดย่า เนียงโกลัน ห้องเครื่องตัวเก่ง โรม่า รับต้นสังกัดไม่เฉียบขาดพอในแนวรุกนัดเสมอ บาเต้ โบริซอฟ แบบไร้สกอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง "จัลโลรอสซี่" เป็นฝ่ายบุกโดยส่วนใหญ่ แต่ชี้ผลเจ๊าก็น่าพอใจแล้ว เนื่องจากทีมได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป
  • เชสนี่รับโรม่าโชคดีเจ๊าบาเต้ทะลุ16ทีมชปล.
    วอยเซียค เชสนี่ จอมหนึบ อาแอส โรม่า ยอมรับ "จัลโล่รอสซี่" โชคดีกับผลเสมอ บาเต้ บอริซอฟ แบบไร้สกอร์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เผยแม้ทีมอาจจะเล่นไม่ถูกใจแฟนบอล จนมีเสียงโห่แม้เข้ารอบน็อกเอาท์ แต่ขอมองบวกว่า ทีมทำได้บรรลุตามเป้าหมาย
  • ซาเน็ตติยกมิรันด้าหัวใจแนวรับงูใหญ่
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ซูฮก ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังเลือดแซมบ้า ทำผลงานได้สุดแกร่งจนเป็นหัวใจแนวรับของทีม พร้อมระบุต้องไม่ลืมสำรองชั้นดีอย่าง อันเดรีย ราน็อคเคีย และ ฮวน เฮซุส ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »