ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้ายิมเริ่มปรับตัวได้รับต้องแก้ไขจังหวะสปีดตัวเอง

เจ้ายิมเริ่มปรับตัวได้รับต้องแก้ไขจังหวะสปีดตัวเอง

Posted 16/12/2015 by rakball.net

 ''ยิม'' วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซ้อมหนัก วันที่2 ที่ เอฟซี โตเกียว จับซ้อม ทั้งชุดยู 18 และชุดใหญ่ ของทีม เจ้าตัวเผยเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้น แต่ก็ยังยอมรับว่าต้องปรับเรื่องการคิดเร็วทำเร็ว ที่ยังช้าเพื่อนร่วมทีมที่นี่ 1 จังหวะ ขณะที่ กุนซือใหญ่ เอฟซี โตเกียว เอ่ยปากชม เริ่มทำได้ดีขึ้นในวันที่ 2 พร้อมยกเป็นเด็กที่ทักษะ และความสามารถเฉพาะตัว ดีเยี่ยมกำลังใจดีเพื่อนๆ และครอบครัวจากไทยส่งกำลังใจให้ฝึกซ้อมเต็มที่ทำให้ดีที่สุด


  อนุสรณ์  ไชยสุข รายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  สำหรับการทดสอบฝีเท้าของวันเดอร์คิดเมืองไทย  วรชิต  กนิตศรีบำเพ็ญ  ห้องเครื่องดาวรุ่ง  ชลบุรี เอฟซี และกัปตันยู-19ทีมชาติไทย ที่สโมสร เอฟซี โตเกียว  ทีมอันดับที่4 ในเจลีก  ดิวิชั่น1ประเทศญี่ปุ่นล่าสุดเป็นวันที่2ของ เจ้ายิม ในการทดสอบฝีเท้าโดยในช่วงบ่าย นั้น ได้ลง ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ เอฟซีโตเกียว ด้วยการลงฐาน ทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีม  และมีการลงทีมกัน เป็นเวลา 1.30ชั่วโมง ก่อนที่หลังจากนั้น จะได้ร่วมลงฝึกซ้อม กับ ทีมเยาวชนอายุ18ปีของเอฟซีโตเกียวเป็นเวลาอีก1.30ชม.

หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญได้กล่าวเพิ่มเติมว่า  "วันนี้ก็เป็นวันที่2ของการมาซ้อมที่นี่ก็เริ่มปรับตัวได้ดีขึ้นจากวันแรก  วันแรกยังเกร็งๆ  ยังไม่รู้ว่าคนอื่นเล่นกันยังไง ที่นี่ โค้ชเขาเยอะ เขาใส่ในเรื่องของรายละเอียดการซ้อม  และ เรื่องของระยะเวลา ในการซ้อมก็ค่อนข้างชัวร์มากกว่า ที่นี่เขาเล่นบอลเร็วมาก  เล่นกันชัวร์  ผมก็ยังช้ากว่าที่นี่ 1 จังหวะ ก็ต้องพยายาม คิดให้เร็วทำเร็วมากยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้ เจ้ายิม ยังกล่าวเพิ่มเติม ว่า มีกำลังลังใจ จากครอบครัว เละเพื่อนๆ คนไทย ที่ได้ติดต่อพูดคุยกันว่า  ให้พยายาม ทำให้เต็มที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ได้หรือไม่ได้ ก็ไม่ต้องกังวล มันเป็นประสบการณ์ของเรา

 ในขณะที่ทางด้าน  มัสซิโม ฟิคคาเดนติ  ผู้จัดการทีม เอฟซี โตเกียว  ได้ กล่าวถึง การฝึกซ้อม ของ กัปตันทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีว่า " สำหรับการฝึกซ้อม ของยิม  แม้ว่าจะยังเป็นเด็ก และอายุยังน้อย แต่ว่าในการซ้อม 2 วันที่ผ่านมา ก็ได้เห็นถึงความสามารถ  และ เรื่องของ เทคนิค เฉพาะตัว ที่ดีแม้ว่าอายุจะยังน้อยก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »