ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศาลยกคำร้องไต่สวนฉุกเฉินเทโร,พิจารณาคุ้มครองชั่วคราว

ศาลยกคำร้องไต่สวนฉุกเฉินเทโร,พิจารณาคุ้มครองชั่วคราว

Posted 16/12/2015 by siamsport

ศาลยกคำร้องไต่สวนฉุกเฉินที่ บีอีซี เทโรฯ ยื่นคำร้องกรณีข้อพิพาทกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่พิจารณาคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวระงับการตกชั้น ด้าน ''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมมังกรไฟ ชี้ทำถูกต้องทุกอย่างและได้ยื่นเรื่องให้ฟีฟ่าพิจารณาแล้ว


        ความคืบหน้ากรณีพิพากระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน ที่ยื่นฟ้องร้อง แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่าส่งผู้เล่นโควต้าต่างชาติผิดกฎของ "ทีพีแอล" ในเกมวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยคณะกรรมการอุทธรณ์ ยืนยันผลให้ บีอีซี เทโร แพ้ตามเดิมที่สกอร์ 0-1

            ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรฯ ได้เดินทางเข้ายื่นคำร้องต่อศาลปกครอง (แจ้งวัฒนะ) เพื่อขอให้มีการไต่สวนฉุกเฉินในกรณีดังกล่าวเป็นครั้งที่สอง หลังก่อนหน้านี้เคยมายื่นแล้วเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 58 แต่ศาลได้ยกคำร้องออก

            โดยทาง ผู้จัดการหนุ่ม "มังกรไฟ" เผยว่า "เรามายื่นคำร้องเพื่อขอให้ศาลไต่สวนฉุกเฉิน และขอคำคุ้มครองชั่วคราว ให้ระงับประกาศจัดอันดับคะแนนของศึกโตโยต้า ทย พรีเมียร์ ลีก รวมถึงระงับการประกาศตกชั้นของทีม บีอีซี เทโรฯ ด้วย"

            "นอกจากนี้เรายังได้ทำการยื่นเรื่องให้ฟีฟ่าพิจารณาแล้วเช่นกัน โดยปกติฟีฟ่าจะใช้เวลาพิจารณาประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งเราหวังว่าน่าจะได้คำตอบก่อนที่จะเริ่มจับสลากโปรแกรมฤดูกาลใหม่ วันที่ 29 ธ.ค. นี้"

     "โดยสิ่งที่เราทำขอยืนยันว่าทำทุกอย่างถูกต้อง เรายื่นเรื่องต่อศาลปกครองก่อนที่ลีกจะปิดฤดูกาล ไม่ใช่รอให้ตกชั้นแล้วจึงมายื่นภายหลัง เรามั่นใจว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้องและไม่อยากให้ใครมองว่าสโมสรบีอีซี เทโรฯ เป็นตัวถ่วงของวงการฟุตบอลไทย" เสี่ยแมน กล่าวทิ้งท้าย

             อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา หลังจากที่ศาลปกครองพิจารณาคำร้อง ได้มีคำสั่งยกคำร้องขอไต่สวนฉุกเฉิน แต่ทว่าจะเริ่มพิจารณาคำร้องขอคุมครองชั่วคราวระงับการตกชั้นทันที โดยคาดว่าจะทราบผลคำตัดสินภายในสัปดาห์หน้า

             สำหรับ บีอีซี เทโร ศาสน ปิดฉากฤดูกาลในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 ด้วยอันดับ 16 ของตาราง ทำให้ต้องร่วงตกชั้นลงไปเล่น ยามาฮ่า ลีก วัน ฤดูกาลหน้า ทว่าหากศาลมีคำสั่งให้ชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด อาจจะทำให้ สระบุรี เอฟซี ต้องตกชั้นแทน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้ายิมเริ่มปรับตัวได้รับต้องแก้ไขจังหวะสปีดตัวเอง
    ''ยิม'' วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซ้อมหนัก วันที่2 ที่ เอฟซี โตเกียว จับซ้อม ทั้งชุดยู 18 และชุดใหญ่ ของทีม เจ้าตัวเผยเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้น แต่ก็ยังยอมรับว่าต้องปรับเรื่องการคิดเร็วทำเร็ว ที่ยังช้าเพื่อนร่วมทีมที่นี่ 1 จังหวะ ขณะที่ กุนซือใหญ่ เอฟซี โตเกียว เอ่ยปากชม เริ่มทำได้ดีขึ้นในวันที่ 2 พร้อมยกเป็นเด็กที่ทักษะ และความสามารถเฉพาะตัว ดีเยี่ยมกำลังใจดีเพื่อนๆ และครอบครัวจากไทยส่งกำลังใจให้ฝึกซ้อมเต็มที่ทำให้ดีที่สุด
  • เมสซี่เจย้ำอนาคตค้าแข้งเทโรขึ้นอยู่กับไบรอัน
    จอมทัพทีมชาติไทยย้ำชัดอนาคตการค้าแข้งของเขากับมังกรไฟ ขึ้นอยู่กับประธานสโมสรเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ หลังยังไม่ชัวร์ว่าทีมจะได้สิทธิ์ลุยไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปหรือไม่
  • ส่งท้ายปี! โกควงเบ๊คว้ายอดเยี่ยมเดือนพ.ย.- ธ.ค.
    โก ซุล กิ ควง ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก คว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนสุดท้ายของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015
  • ในรอบ10ปี!ดิโอโก้เบียดแข้งไทยคว้ายอดแข้งแห่งปีไทยลีก
    ดาวยิงปราสาทสายฟ้าร้อนแรงเกินห้ามใจเมื่อคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีไทยพรีเมียร์ลีกในฐานะผู้เล่นต่างชาติคนแรกรอบ 10 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »