ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งรุกคืบซิวโคลแมนเสริมหลังบ้าน

สิงห์เล็งรุกคืบซิวโคลแมนเสริมหลังบ้าน

Posted 17/12/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เตรียมรุกคืบกระชาก เชมุส โคลแมน ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 4 ปี มาเสริมหลังบ้านให้จนได้ แม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะขายนักเตะให้หรือไม่

ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดิ้นเฮือกใหญ่ หวังพลิกซีซั่นกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ล่าสุดโดนลือว่า พร้อมเดินหน้าดึงตัว เชมุส โคลแมน แบ็กขวา เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรับช่วงกลางซีซี่น

 "สิงห์บลูส์" ฟอร์มตกอย่างน่าเหลือเชื่อใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และมีเครื่องหมายคำถามว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะพาทีมพลิกสถานการณ์ได้หรือไม่ หลังจากที่พ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

  ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน เพิ่งออกมายืนยันว่า การที่เขาจะร้องขอดึงตัวแข้งคนใหม่มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม แต่ก็เชื่อกันว่า "เดอะ สเปเชิ่ยล วัน" ยังหวังเสริมความแข็งแกร่งในทีมเช่นกัน ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อชื่อดังแดนรองเท้าบูท ตีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมใส้เกียร์ห้ากระชาก โคลแมน มาเสริมหลังบ้าน

  ทั้งนี้ เชลซี เคยมีความพยายามดึง จอห์น สโตนส์ ปราการหหลังตัวเก่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลายต่อหลายครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด และตอนนี้พวกเขาก็หันมาสนใจ โคลแมน ที่ลงเล่น 14 นัดให้ต้นสังกัด และยังเหลือสัญญาในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จนถึงปี 2019 ถึงแม้ยังไม่รู้ว่า เอฟเวอร์ตัน จะยอมขายแข้งชาวไอร์แลนด์หรือไม่ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยิ้มออก!เสี่ยหมีเปล่าเรียกประชุมด่วน
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ไม่ได้เรียกประชุมแบบด่วนจี๋เพื่อตัดสินถึงอนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือนดัง แต่บอร์ดบริหารของ "สิงห์บลูส์" ก็พูดคุยเรื่องของ มูรินโญ่ หลังจบเกมที่ทีมแพ้ เลสเตอร์ เหมือนกัน
  • เสริมกลาง!เชลซีเล็งซิวแวร์รัตติร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องร่างเล็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาด เปแอสเช อาจจะยอมปล่อยด้วย
  • เก้าอี้สั่นคลอน!มูหน้าเครียดลงคุมแข้งสิงห์ซ้อม
    สถานการณ์ของ เชลซี ไม่ดีแบบนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ร้อน ย่อมไม่สบายใจเป็นธรรมดาเมื่อเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดแทบตลอดขณะคุมแข้ง "สิงห์บลูส์" ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าอาจโดนปลดจากตำแหน่งเซ่นผลงานแย่ในลีกเร็ววันนี้
  • ตกต่ำ! เชสก์เตือนแข้งสิงห์เค้นฟอร์มตอบแทนค่าจ้าง
    จอมทัพชาวสแปนิชเตือนเพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องงัดฟอร์มเก่งออกมาตอบแทนค่าเหนื่อยมหาศาลที่ได้รับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »