ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ลุ้นแชมป์ที่4แถลงดวลเบิงเกตชิงดำแม่โขงคัพ

บุรีรัมย์ลุ้นแชมป์ที่4แถลงดวลเบิงเกตชิงดำแม่โขงคัพ

Posted 18/12/2015 by goal.com

ปราสาทสายฟ้า พร้อม ทีมชั้นนำแห่งกัมพูชา แถลงข่าวก่อนชิงดำโตโยต้า แม่โขงคัพ 2015 โดยตัวแทนจากไทยหวังคว้าแชมป์รายการที่ 4 ขณะที่ทีมเยือนก็มั่นใจมีเซอร์ไพรส์

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2558 มีการแถลงข่าวก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศโตโยต้า แม่โขงคัพ คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2015 ซึ่งเป็นการพบกับระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 4 สมัยของประเทศไทย ที่จะลงสนามพบกับ เบิงเกต อังกอร์ เอฟซี ทีมชั้นนำจากลีกกัมพูชา

รายการโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2015 ได้ทำการแข่งขันมาแล้ว 4 นัด ระหว่างทีมจากประเทศลาว , พม่า , กัมพูชา และ เวียดนาม ซึ่ง เบิงเกต อังกอร์ เอฟซี อันดับที่ 3 ในลีกกัมพูชาที่เป็นตัวแทนจากการได้แชมป์ช่วงเรกูลาร์ ซีซั่น เฉือนชนะ บิคาเม็กซ์ บินห์เยือง แชมป์เก่าจากเวียดนามมาได้ 3-2 ทำให้ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้สิทธิ์ยืนรอในรอบนี้อยู่แล้ว

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้ทีมคว้าแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก. , โตโยต้า ลีกคัพ และ ไทยพรีเมียร์ลีก ไปแล้วกล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นมืออาชีพ เรามีความภูมิใจที่เราได้เป็นแบบอย่างและมีส่วนช่วยในการพัฒนามาตรฐานของ กีฬาฟุตบอลในเขตลุ่มน้ำโขง”

“เป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้วตั้งแต่รู้ว่ามีการจัดรายการแม่ โขงคัพ เราต้องการเป็นทีมอันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียน และจะพิสูจน์ด้วยการคว้าแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เพื่อการเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียน"

“ซึ่งการมีมาตรฐานที่สูงขึ้นก็เป็นสิ่งที่ทีมของเราทำมาโดยตลอด รายการนี้ ก็จะเป็นรายการที่ทั้งสองทีมจะแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ต่างก็เป็นทีมที่แกร่งในภูมิภาคนี้ทั้งสิ้น และผมเชื่อว่าทั้งสองทีมจะแสดงลีลาที่สุดยอดให้ผู้ชมได้เห็น”

ส่วน ปรัก โสวรรณรา เฮดโค้ชของเบิงเกต อังกอร์ เอฟซี กล่าวว่า “กว่า จะมาถึงรอบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทีมจากประเทศลาว เมียนมา และ เวียดนาม ล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราจึงภูมิใจมากที่มาถึงรอบนี้ 

ผมพอใจกับฟอร์มของลูกทีม และการแสดงออกถึงความมุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์ของลูกทีมเป็นอย่างมาก การมีผู้เล่นอย่าง จัน วัฒนาคา (กองหน้า) และ โส ยาดี (ผู้รักษาประตู) ในทีมทำให้เรามีความพร้อมที่จะเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ บุรีรัมย์ อย่างแน่นอน”

โดยผู้เล่นที่น่าสนใจของ เบิงเกต อังกอร์ เอฟซี นำโดย จัน วัฒนาคา ดาวยิงวัย 21 ปีที่เป็นเจ้าของดาวซัลโวสูงสุดในลีกอาเซียนที่ 37 ประตู , ซามูเอล อาจายี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ดีที่เคยค้าแข้งกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี และ สมุทรสงคราม เอฟซี รวมถึงแนวรุกอีกหนึ่งรายอย่าง เอโช โอม็อกบ้า ที่เคยอยู่กับอุดรธานี เอฟซี และ สมทุรสาคร เอฟซี สองทีมชั้นนำในศึกดิวิชั่น 2

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ บองกอต อังกอร์ เอฟซี ในศึกนัดชิงชนะเลิศ โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2015 วันที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »