ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแน่!สื่อแฉสิงห์ทุ่มดึงวาร์ดี้ร่วมทัพม.ค.นี้

เอาแน่!สื่อแฉสิงห์ทุ่มดึงวาร์ดี้ร่วมทัพม.ค.นี้

Posted 19/12/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีรายงาน เชลซี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ให้กับ เลสเตอร์ เพื่อหวังปล่อยตัว เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มแกร่งย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค. นี้

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งที่จะกระชากตัว เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงจาก "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงฟอร์มแกร่ง มาร่วมทีม

สื่อฉบับดังกล่าว รายงานาว่า "สิงห์บลูส์" ซึ่งเพิ่งจะปลดโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ออกจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา  พยายามที่จะทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) เพื่อหวังที่จะดึงตัว กองหน้าฟอร์มแรงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ เชลซี เคยแสดงความต้องการอยากได้ วาร์ดี้ มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างมาก แต่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าไม่เคยสนใจในตัวของเขาเลย เนื่องจากเขารู้สึกว่านักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทอร์รี่ทำซึ้ง!โพสต์ข้อความขอบคุณเฮียมู
    สยบกระแสเกาเหลา! จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ไม่รอช้ารีบโพสต์ข้อความอำลา โชเซ่ มูรินโญ่ รับคำว่าขอบคุณคงไม่พอกับการที่เคยได้ร่วมงานกัน ชูเป็นกุนซือเจ๋งสุดแล้วที่เคยทำงานด้วย
  • จำใจทำ!สื่อระบุเสี่ยหมีบอกนักเตะฝืนใจปลดมู
    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี เผยกับนักเตะว่าไม่ได้อยากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง แต่เนื่องจากทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่จนยากที่จะทำอย่างอื่นได้ พร้อมหวังทุกๆ คนจะมีปฏิกิริยาตอบสนองดีขึ้นทันที
  • เฮียมูรับเละ45.5ล้านปอนด์หลังโดนสิงห์ตะเพิด
    เชลซี อาจต้องจ่ายเงินให้ โชเซ่ มูรินโญ่ สูงเป็นสถิติโลก 45.5 ล้านปอนด์ หลังตัดสินใจตะเพิดโค้ชชาวโปรตุกีส เหตุเงื่อนไขระบุต้องจ่ายค่าแรงให้เจ้าตัวต่อไปในช่วงสัญญาที่เหลือ 3 ปีครึ่ง ที่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์
  • คนนี้ใช่แน่! ฮิดดิ้งค์ถึงลอนดอนคุยสัญญาสิงห์แล้ว
    ไม่น่าพลาด! กุส ฮิดดิ้งค์ เตรียมรับงานกุนซือใหม่ เชลซี ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า หลังเดินทางถึงกรุงลอนดอนเพื่อเจรจาสัญญากับทางแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยวงในคาด จะรับงานแบบชั่วคราวก่อน ซึ่งหากไปได้สวย ก็สามารถเปลี่ยนเป็นคุมถาวรต่อไป จากการเปิดเผยของ บีบีซี สำนักข่าวดังอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »