ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยสุดเศร้าเห็นมูโดนเด้ง

คล็อปป์เผยสุดเศร้าเห็นมูโดนเด้ง

Posted 19/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดเศร้าที่เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ถูก เชลซี เด้งจากตำแหน่ง แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดาของวงการฟุตบอล และตัวเองก็เคยเจอสถานการณ์ย่ำแย่มาแล้วสมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลดจากตำแหน่งกุนซือเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้าอย่างยิ่ง

มูรินโญ่ ต้องอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากนำทีมแพ้ไปแล้วถึง 9 จาก 16 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ก็เคยมีประสบการณ์นำทีมทำผลงานย่ำแย่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เช่นกัน และเขาก็รู้สึกเห็นใจโค้ชชาวโปรตุเกส แต่ก็เชื่อว่าเพื่อนร่วมอาชีพจะได้ประโยชน์จากการพักจากวงการฟุตบอล

"มันเป็นสถานการณ์น่าเศร้าที่ความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความสำเร็จระหว่าง มูรินโญ่ กับ เชลซี ต้องจบลงแบบนี้ ผมขออวยพรให้ โชเซ่ โชคดี มันดีที่ได้พักเพราะเขาทำงานอย่างต่อเนื่องมาหลายปีในระดับสูง บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมผมควรพูดถึง เชลซี ผมมีสถานการณ์ที่คล้ายกันที่ ดอร์ทุนด์ และมันยากสำหรับการอยู่ห่างไกลจากความคาดหวัง" คล็อปป์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่า เขาไม่ได้รู้สึกแย่กับวงการฟุตบอลอังกฤษจากการที่กุนซือต้องถูกปลดจากตำแหน่งแต่อย่างใด

"ไม่ ทุกทีมมีนักเตะที่มีคุณภาพอย่างแท้จริงเพราะเงิน นั่นคือเหตุผลที่ผลการแข่งขันออกมาสูสีกันมาก นั่นคือสิ่งที่ทำให้ลีกนี้น่าสนใจมาก คุณต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่ มันมีเพียงไม่กี่ครั้งที่คุณสามารถสนุกได้จริงๆ ในแต่ละฤดูกาล คุณสามารถชนะได้ทุกที่ แต่คุณก็สามารถแพ้ได้ทุกที่เช่นกัน" คล็อปป์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแน่!สื่อแฉสิงห์ทุ่มดึงวาร์ดี้ร่วมทัพม.ค.นี้
    สื่อผู้ดีรายงาน เชลซี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ให้กับ เลสเตอร์ เพื่อหวังปล่อยตัว เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มแกร่งย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค. นี้
  • เทอร์รี่ทำซึ้ง!โพสต์ข้อความขอบคุณเฮียมู
    สยบกระแสเกาเหลา! จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ไม่รอช้ารีบโพสต์ข้อความอำลา โชเซ่ มูรินโญ่ รับคำว่าขอบคุณคงไม่พอกับการที่เคยได้ร่วมงานกัน ชูเป็นกุนซือเจ๋งสุดแล้วที่เคยทำงานด้วย
  • จำใจทำ!สื่อระบุเสี่ยหมีบอกนักเตะฝืนใจปลดมู
    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี เผยกับนักเตะว่าไม่ได้อยากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง แต่เนื่องจากทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่จนยากที่จะทำอย่างอื่นได้ พร้อมหวังทุกๆ คนจะมีปฏิกิริยาตอบสนองดีขึ้นทันที
  • เฮียมูรับเละ45.5ล้านปอนด์หลังโดนสิงห์ตะเพิด
    เชลซี อาจต้องจ่ายเงินให้ โชเซ่ มูรินโญ่ สูงเป็นสถิติโลก 45.5 ล้านปอนด์ หลังตัดสินใจตะเพิดโค้ชชาวโปรตุกีส เหตุเงื่อนไขระบุต้องจ่ายค่าแรงให้เจ้าตัวต่อไปในช่วงสัญญาที่เหลือ 3 ปีครึ่ง ที่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »