ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แรมซี่ย์-เวลเบ็คนำทัพแข้งปืนเยี่ยมรพ.ในลอนดอน

แรมซี่ย์-เวลเบ็คนำทัพแข้งปืนเยี่ยมรพ.ในลอนดอน

Posted 20/12/2015 by siamsport

ขุนพล "ปืนใหญ่" นำขบวนโดย อารอน แรมซี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ดูโอแนวรุก ใช้เวลาว่างก่อนเกมดวล แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้ บุกสร้างรอยยิ้มต้องรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลต่างๆ ในกรุงลอนดอน

อารอน แรมซี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปเยี่ยมโรงพยาบาลต่างๆ ในกรุงลอนดอน เพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสล่วงหน้า เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ โพสต์รูปตัวเองกับกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ขณะไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล บาร์ตส์ เฮลธ์ เอ็นเอชเอส ทรัสต์ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เยี่ยมไปเลยที่ได้พบกับ แซมมี่ และ โชล ระหว่างการเยี่ยม บาร์ตส์ เฮลธ์ เอ็นเอชเอส ทรัสต์ ในวันนี้ พวกเขาทำให้วันศุกร์ของผมสดใสขึ้น"

ด้าน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกฝีเท้าจรวด อัพรูปตัวเองยืนยิ้มข้างเตียงผู้ป่วยรายหนึ่ง ที่โรงพยาบาล เกรต ออร์มอนด์ สตรีท พร้อมข้อความว่า "เยี่ยมเลยที่ได้มาเจอ ทอดด์ และทุกคนที่ เกรต ออร์มอนด์ เพื่อร่วมฉลองคริสต์มาสเมื่อวานนี้"

ขณะที่ ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูสำรอง โพสต์รูปตัวเองกับ มิเกล อาร์เตต้า กองกลางชาวสเปน ถ่ายรูปคู่หนูน้อยผู้ป่วยรายหนึ่ง พร้อมกล่าวว่า "วันพิเศษที่ได้พบกับบรรดาหนูน้อยที่โรงพยาบาล วิตทิงตัน ในวันนี้"

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ที่มีโปรแกรมเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง มี 33 คะแนน จาก 16 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบเยรินโวตอนนี้พวกบิ๊กทีมต่างกลัวปืน
    เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กตัวเก่ง อาร์เซน่อล โวลั่นบรรดาสโมสรชั้นนำต่างกลัวที่จะเจอกับต้นสังกัดในตอนนี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานแจ่มแจ้งทั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ บอกทีมล้ม บาเยิร์น มิวนิค กับ เชลซี มาแล้ว ฉะนั้นจึงไม่ต้องกลัวใครอีก
  • สื่อแฉ!เป๊ปสนเสียบตำแหน่งกุนซือปืนใหญ่
    เดลี่ เมล เผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช สนใจงานกุมบังเหียน อาร์เซน่อล เช่นกัน หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เจ้าตัวเตรียมโบกมือลา บาเยิร์น มิวนิค หลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ พร้อมเผย "เป๊ป" กำลังคิดว่าจะคุมทีมต่อหรือจะรอให้ตำแหน่งนายใหญ่ที่ อาร์เซน่อล ว่างลง แล้วค่อยเข้าไปเสียบแทน
  • เขี้ยวพอ! เวงเกอร์มั่นปืนมีโอกาสหักด่านบาร์ซา
    กุนซือ"เดอะ กันเนอร์ส"มัน่ใจทีมของเขามีโอกาสล้มอาซูลกรานาพร้อมตีตั๋วสู่รอบ 8 ทีม ในศึกแชมเปียนส์ลีก
  • เวนเกอร์ชูโอซิลสุดแจ่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงสรรเสริญ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์คนเก่งเป็นการใหญ่ หลังทำผลงาได้สุดยอดในซีซั่นนี้ พร้อมเผย อาจซื้อแข้งใหม่ๆ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »