ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูทานมื้อเช้ากับฮิดดิ้งค์ถกเรื่องแข้งสิงห์

มูทานมื้อเช้ากับฮิดดิ้งค์ถกเรื่องแข้งสิงห์

Posted 21/12/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี รับประทานอาหารเช้าร่วมกับ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" คนใหม่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนักเตะในทีม หลังโค้ชชาวโปรตุเกสถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้เข้าพบกับ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือคนใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อพูดคุยกันเกี่ยวกับตัวนักเตะของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ ถูก เชลซี ปลดจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็จะยังคงมีส่วนร่วมกับสโมสรอยู่ เมื่อเขาได้ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับ ฮิดดิ้งค์ ที่โรงแรมเบิร์กลีย์ ในกรุงลอนดอน ก่อนที่โค้ชชาวดัตช์จะไปยังค็อบแฮม สนามซ้อมของทีมเป็นครั้งแรก

มูรินโญ่ ได้พูดคุยกับกุนซือคนใหม่ เชลซี เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ของทีม หลังจากที่แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วทำผลงานย่ำแย่สุดๆ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ซึ่งส่งผลให้กุนซือชาวโปรตุเกสถูกไล่ออก เมื่อนำทีมแพ้นัดที่ 9 จาก 16 นัดแรกในลีก   

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ มูรินโญ่ ออกไปแล้ว เชลซี กลับทำผลงานดีขึ้นทันตาเห็น เมื่อพวกเขาเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะนัดแรกในพรีเมียร์ลีกของพวกเขานับตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!สิงห์คิดดึงเปเยฯคุมทัพ
    เรดิโอ โกเป้ สื่อของสเปน ระบุ เชลซี กำลังคิดที่จะให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรคนใหม่ โดยมีการติดต่อในเบื้องต้นแล้ว
  • ชัดแล้ว!เป๊ปลาเสือใต้หลังจบซีซั่น-อันเช่คุมต่อ
    ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ยัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ส่วนคนมารับงานต่อคือ คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมขอบคุณกุนซือจากแดนกระทิงดุ ที่ทุ่มเททำงานให้สโมสรตลอด 3 ปี
  • ฮิดดิ้งค์เล็งเบนเตเก้เสริมทัพสิงห์รายแรก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือป้ายแดง เชลซี วางแผนดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงพันธุ์แกร่งของ ลิเวอร์พูล มาเสริมความคมรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ค่อนข้างมีปัญหาในการทำประตู
  • ผิดยกทีม! เจทีป้อง"เชสก์-คอสต้า"เหยื่อโดนแฟนโห่
    กัปตันทีมสิงโตน้ำเงินครามออกโรงปกป้องสองสตาร์ทีมชาติสเปน หลังถูกแฟนบอลโห่หนักในเกมเปิดรังพิชิตแมวดำเมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »