ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ ดาวิกา สวยสง่าดุจนางพญา สะกดสายตาทุกคู่ ในคอนเสิร์ต GTH

ใหม่ ดาวิกา สวยสง่าดุจนางพญา สะกดสายตาทุกคู่ ในคอนเสิร์ต GTH

Posted 21/12/2015 by kapook

ใหม่ ดาวิกา สวยเลอค่า งามดุจนางพญา ในโชว์สุดพิเศษคอนเสิร์ต GTH Star Theque 11 ปีแสง คอนเสิร์ต เป๊ะจริงอะไรจริง

ความประทับใจยังคงตราตรึงมิรู้ลืม สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี "GTH Star Theque 11 ปีแสง คอนเสิร์ต" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19-20 ธันวาคม 2558 โดยเป็นโชว์เต็มรูปแบบของเหล่านักแสดงจากค่ายหนัง GTH ที่ได้มารวมตัวกันโชว์เต็มรูปแบบส่งท้ายก่อนที่ค่ายจะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ

เรียกได้ว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้กองทัพศิลปินจัดเต็มกันทุกคน โดยเฉพาะสาว ใหม่ ดาวิกา นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง ที่มาในชุดสุดอลังการเลอค่า งามดุจนางพญาผู้ทรงเสน่ห์ ออกมาโชว์เพลง ดาว ของ วงพอส คู่กับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ จัดเต็มสตรีมกันสุด ๆ โหนสลิงก็มี สยายปีกก็มา

บอกเลยว่า ตกอยู่ในห้วงภวังค์กันทั้งฮอลล์ อลังการตั้งแต่ชุดมายันโชว์สุดพิเศษ ดีงามกันไปอีก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยจริงตัวจริง มิสยูนิเวิร์ส ฟิลิปปินส์ ผู้คว้ามงกุฏ มิสยูนิเวิร์ส 2015 ไปครอง
    เรียกได้ว่าสวยสมกับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2015 เสียจริง ๆ เลย สำหรับ Pia Alonzo Wurtzbach มิสยูนิเวิร์ส ผู้เข้าประกวดจากประเทศ ฟิลิปปินส์ ที่ได้คว้ามงกุฏตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2015 ไปครอง สวยจริงตัวจริงเลยทีเดียว มิสยูนิเวิร์ส ฟิลิปปินส์ Pia Alonzo Wurtzbach
  • จัดว่าเด็ด !! Alessandra Ambrosio อวดเซ็กซี่ท้ายปีบนปก Maxim
    Maxim ต่างประเทศจัดเด็ดส่งท้ายปี ส่งซูเปอร์โมเดล Alessandra Ambrosio สาวชาวบราซิล ขึ้นปก Maxim ส่งท้ายปีเดือน ธันวาคม ให้สมกับเป็นหนังสือยอดฮิตของผู้ชาย จะเด็ดและแซ่บขนาดไหนลองชมตัวอย่างได้เลย
  • "เมย์"สวยละรวยมาก เปิด"เดอะ เรด ซัน"
    กลายเป็นเจ้าแม่ร้านอาหารเกาหลีไปแล้ว สำหรับ นางร้ายสาวเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เพิ่งเปิดสาขาแรกของ เดอะ เรด ซัน ไทยแลนด์ไปได้เพียงปีกว่าๆ แต่ตอนนี้ขยายร้านเพิ่มขึ้น มีถึง 5 สาขาแล้ว โดยงานนี้สาวเมย์ ก็ได้เปิดใจถึงการทำร้านอาหารเกาหลีแบบต้นฉบับให้ฟังว่า
  • Hashimoto Manami นางแบบญี่ปุ่น หุ่นแซ่บสะท้านสุดๆ
    Hashimoto Manami นางแบบญี่ปุ่น ที่หนุ่มๆ ต่างพากันชอบเป็นว่าเล่น เห็นแต่ละรูป บอกได้เลยว่า แจ่มมาก หุ่นเธอนี่แบบ...แซ่บสะท้านสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »