ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมย์"สวยละรวยมาก เปิด"เดอะ เรด ซัน"

"เมย์"สวยละรวยมาก เปิด"เดอะ เรด ซัน"

Posted 21/12/2015 by สยามบันเทิง

กลายเป็นเจ้าแม่ร้านอาหารเกาหลีไปแล้ว สำหรับ นางร้ายสาวเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เพิ่งเปิดสาขาแรกของ เดอะ เรด ซัน ไทยแลนด์ไปได้เพียงปีกว่าๆ แต่ตอนนี้ขยายร้านเพิ่มขึ้น มีถึง 5 สาขาแล้ว โดยงานนี้สาวเมย์ ก็ได้เปิดใจถึงการทำร้านอาหารเกาหลีแบบต้นฉบับให้ฟังว่า

"ตอนนี้มี 5 สาขา เดือนนี้แหละปลายๆ เดือนจะเปิดสาขาที่ 6 แล้วเดี๋ยวปีหน้า ปีใหม่จะจัดงานก็เดี๋ยวเชิญนักข่าว ก็เรด ซัน ไทยแลนด์ของเมย์ก็ถือว่าโตเร็ว ก็ต้องขอบคุณเสียงตอบรับของทุกคนค่ะ ที่ให้การสนับสนุนแล้วก็เราจะคงมาตรฐานคุณภาพแบบนี้ตลอดไปค่ะ แล้วตอนนี้ก็เตรียมหาเมนูใหม่ๆ มาให้ลูกค้าค่ะ"

และเมื่อสอบถามว่า ตอนนี้ร้านอาหารเกาหลีในเมืองไทยนั้นมีเยอะมาก การแข่งขันทางการตลาดค่อนข้างสูง งานนี้ สาวเมย์-พิชญ์นาฏ ก็ได้เผยว่า

"จริงๆ ร้านของเมย์ซื้อแบรนด์เขามาเลยจากที่เกาหลี เพราะร้านที่เกาหลีเขาดังมากเลยมีประมาณ 50 สาขา ฉะนั้นเราเลยรู้สึกว่ามันไม่น่ายาก แล้วอาหารมันก็อร่อย มันก็เลยไม่ได้เหนื่อยมาก แล้วการโปรโมทความเป็นดาราของเรามันก็มีส่วนช่วยส่วนนึง แต่ว่าในเรื่องของรสชาติอาหารมันถูกปากคนไทยแล้ว ถึงมันจะเป็นรสชาติเกาหลีเลย อย่างคนที่ชอบอาหารเกาหลีเขาก็จะชอบรสนี้ค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ดาราสาว เมย์-พิชญนาฏ ยังได้กล่าวต่อไปถึงการขยายสาขาในอนาคตอีกด้วยว่า "ก็มีคุยกัน คือจริงๆ เราซื้อแบรนด์มาเลย แต่ว่ากับเจ้าของที่เกาหลีเราก็คุยกันตลอด ว่าเขาอยากจะมาขอหุ้นในบางสาขาด้วยซ้ำ ก็ในระหว่างที่คุยกันตอนนี้ก็กลายเป็นสนิทกันไปแล้ว เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เมย์ก็ยังขยายสาขาเรื่อยๆ ค่ะ ก็คิดไว้ว่าจะทำเองหมดเลย ไม่มีขายแฟรนไชส์แน่นอนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Hashimoto Manami นางแบบญี่ปุ่น หุ่นแซ่บสะท้านสุดๆ
    Hashimoto Manami นางแบบญี่ปุ่น ที่หนุ่มๆ ต่างพากันชอบเป็นว่าเล่น เห็นแต่ละรูป บอกได้เลยว่า แจ่มมาก หุ่นเธอนี่แบบ...แซ่บสะท้านสุดๆ
  • สามแยกสยามดารา - "มีผัวแล้ว ก็ให้เราติดตามอยู่ได้".. FC"เชอรี่"พ้อเขย่าโคก!!
    เอี๊ยด..ดด ตู้มมมมมซูมไกลจากสามแยกสยามดารา มองกราดไปยังวงการมายา
  • แหวกคว้านทะลวงเต้า เห็นแล้วตาค้าง...
    ยังคงจัดเต็มจัดหนัก เพื่อสมนาคุณให้เหล่า FC สยามดารา ได้สยิวซาบซ่านกันแบบเต็มอิ่ม กับทีเด็ดเซ็กซี่ชุด "คว้านทะลวงเต้า" ของบรรดาสาวๆ ที่จัดให้ชม ไม่ว่าจะเปิดหน้า เว้าซ้าย คว้านขวา หรือจะเซ็กซี่ครึ่งเต้า ก็เต่งตึงไม่มีหย่อนยาน ก่อนเผยให้เห็นอึ๋มน้อย อึ๋มใหญ่ ที่คอนเฟิร์มว่า เห็นแล้วตาค้าง อย่างชุดแหวกเขย่าเต้าของ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" , "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" , "แซมมี่-ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" หรือจะเว้าเว้าลึกยันสะดือ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" , "เจนสุดา ปานโต" ก่อนเพิ่มความเซ็กซี่คูณสองโดย "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ฯลฯ การันตีความแน่นเปรี๊ยะในท่าโพสต์สุดมั่น ให้หนุ่มๆได้เสพทุกสัดส่วน
  • อื้อหือ! "ใบเฟิร์น" หวานเนินนูน ซี๊ดป่ะล่ะ?
    แจ่มเจิดอะไรเยี่ยงนี้ เมื่อถึงเวลา"ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" สลัดแบ๊วแบบเต็มตัวตีตั๋วขึ้นรถไฟขบวนหวิว พร้อมเผยให้เห็นยอดอกฟูของเนื้อสาว ทั้งเมื่อได้เห็นลีลาท่าโพสต์ จอร์จยังขอปรบมือให้ เพราะมันจี๊ดดดดสะกิดติ่งเพ่เสือซะจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »