ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนให้แหวนมา?ลือคูร์นิโคว่าแต่งงานแล้ว

แฟนให้แหวนมา?ลือคูร์นิโคว่าแต่งงานแล้ว

Posted 22/12/2015 by siamsport

   

 

ทีเอ็มซี สื่อชื่อก้องของสหรัฐฯ ตีข่าว แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตแร็กเกตคนงามอาจจะลั่นระฆังวิวาห์กับ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส ไปแล้ว หลังภาพที่เธอถ่ายกับน้องมันมีแหวนวงใหญ่อยู่ที่นิ้วของเธอด้วย

แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตนักเทนนิสสาวคนสวย อาจจะแต่งงานกับ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส นักร้องหนุ่มชาวสแปนิชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ ทีเอ็มซี สื่อชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับต้นตอของข่าวลือนี้นั้น มาจากการที่ คูร์นิโคว่า โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับน้องชายลงบนโลกออนไลน์เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่มันมีสิ่งที่ทำให้แฟนๆ สนใจมากกว่า นั่นคือการที่มีแหวนวงใหญ่อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของเธอด้วย

สำหรับ คูร์นิโคว่า กับ อิเกลเซียส นั้น เริ่มเดตกันในช่วงปลายปี 2001 ซึ่งพวกเขาก็มีแต่ข่าวหวานชื่นด้วยกันตลอด จนทำให้มีข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่าแต่งงานกันแล้ว แต่มันก็ยังไม่เกิดขึ้นซะที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิสเวิลด์2015เป็นแฟนบาร์ซ่า-ซี้เนย์มาร์
    สาวกหนุ่มๆ ของ บาร์เซโลน่า คงดีใจไปกับ มิเรยา ลาลากูญ่า โรโย สาวงามที่เพิ่งคว้าตำแหน่ง มิส เวิลด์ 2015 มาหมาดๆ ด้วยแน่ เมื่อสื่อเมืองกระทิงดุเผย เธอเป็นแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" ตัวยงคนหนึ่ง แถมยังซี้กับ เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียนอีกด้วย
  • โด้ซุ่มปลูกต้นรักอดีตนางงาม
    ส่อแววใกล้กลับมามีคนรู้ใจอีกครั้งหนึ่งแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เมื่อสื่อตีข่าว ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" กำลังสานสัมพันธ์รักกับ เมลานี่ มาร์ตินส์ นางแบบสุดสวยดีกรีผู้เข้ารอบสุดท้ายการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ถึงขนาดลงทุนเดินทางไปโมร็อกโกบ่อยๆ ในปีนี้เลยทีเดียว
  • สุดชื่นมื่นจักรกริชจูงมือแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์
    เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ''เจ้าเจ'' จักรกริช บุญคำ แนวรุกตัวสำคัญของ ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ทีมแกร่งจากศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ได้จูงมือแฟนสาว ''น้องทิพย์'' นางสาวพรทิพย์ เร่งมานะ เข้าพิธีวิวาห์ ที่สโมสรกองทัพบก โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการฟุตบอลให้เกียรติมาเป็นสักขีพยานร่วมงานอย่างคับคั่ง
  • แรมซี่ย์-เวลเบ็คนำทัพแข้งปืนเยี่ยมรพ.ในลอนดอน
    ขุนพล "ปืนใหญ่" นำขบวนโดย อารอน แรมซี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ดูโอแนวรุก ใช้เวลาว่างก่อนเกมดวล แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้ บุกสร้างรอยยิ้มต้องรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลต่างๆ ในกรุงลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »