ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เน้นเพิ่มกล้ามเนื้อควบคู่สร้างความเข้าใจระบบทีม

ซิโก้เน้นเพิ่มกล้ามเนื้อควบคู่สร้างความเข้าใจระบบทีม

Posted 22/12/2015 by siamsport

แข้งโอลิมปิกเน้นเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยอุปกรณ์ยางยืดในการซ้อมช่วงเช้าของวันที่2ในการเก็บตัวเตรียมทีมลุยศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย "ซิโก้" เผยช่วงนี้พยายามสร้างความเข้าใจวิธีการเล่นให้นักเตะหน้าใหม่พร้อมทบทวนแข้งเก่าให้เข้าใจมากขึ้นและลึกขึ้น

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ในการสู้ศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค. 2559  รายการนี้จะหา 3 ทีม เข้าไปเล่นในฟุตบอลโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล ซึ่งทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ  โดยมีคิวลงสนามรอบแรก13 ม.ค. 59 พบ ซาอุดิอาระเบีย, 16 ม.ค.  59 พบ ญี่ปุ่น และ 19 ม.ค. 59  พบ เกาหลีเหนือ ทั้งหมดแข่งขันที่สนามแกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 22 ธ.ค. 58 "ซิโก้"  เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสนทีมชาติไทย พร้อมสต๊าฟนำทัพแข้งโอลิมปิกลงฝึกซ้อมที่กิเลนวัลเล่ย์  โดยเน้นเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยอุปกรณ์ยางยืด ก่อนที่จะจบด้วยการเล่นลิงชิงบอล ซึ่งบรรยากาศการฝึกซ้อมในช่วงเช้าใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยมีฝนตกลงมาระหว่างการฝึกซ้อมเล็กน้อย

หลังการฝึกซ้อมกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า"ช่วงนี้พยายามที่จะทำความเข้าใจเรื่องของวิธีการเล่นที่เตรียมความพร้อมเอาไว้ในการนำไปใช้ เนื่องจากยังมีบรรดานักเตะน้องใหม่เขามาเสริมหลายราย จึงต้องพยายามสร้างความเข้าใจเรื่องของระบบ ส่วนรายที่อยู่ก่อนแล้วก็เป็นการทบทวน และเน้นทำความเข้าใจมากขึ้นและลึกขึ้น เนื่องจากการแข่งขันรอบนี้เป็นเกมที่สำคัญอย่างมาก ทุกอย่างต้องพร้อมก้าวเดินไปด้วยกันในทุกมิติ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »