ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลคอตต์ยกโอซิลช่วยปืนเล่นง่ายขึ้น

วัลคอตต์ยกโอซิลช่วยปืนเล่นง่ายขึ้น

Posted 22/12/2015 by siamsport

ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล ยก เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง ฟอร์มเยี่ยม และทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับต้นสังกัด หลังเพิ่งโชว์แอสซิสต์ 2 ลูกช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นสำหรับต้นสังกัดในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

โอซิล จ่ายให้ วัลคอตต์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซัดคนละประตูให้ อาร์เซน่อล เฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 4 คะแนน และตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ทำสถิติแอสซิสต์ไปแล้ว 15 ครั้งจาก 16 เกม ซึ่งสูงสุดในพรีเมียร์ลีก และล่าสุด วัลคอตต์ ก็ออกมาเผยว่ามีความสุขอย่างยิ่งกับการเล่นร่วมกับเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง

"เมซุต มองเห็นสิ่งต่างๆ เขารู้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะวิ่งเติมขึ้นมา มันทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับเราที่มีนักเตะอย่างเขาซึ่งสร้างความแตกต่าง เขามอบหลายสิ่งหลายอย่างให้กับทีมนี้ ทั้งในเกมรุกและเกมรับด้วย" วัลคอตต์ กล่าว

ขณะที่ โอซิล ยังคงถ่อมตัวกับผลงานของตัวเอง แต่ก็มั่นใจว่า อาร์เซน่อล มีดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

"ผมแค่มีความสุขที่ได้ช่วยเหลือทีม เพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยผม ดังนั้น ผมจึงสามารถเล่นได้ในเกมของตัวเอง ผมพยายามทำอย่างดีที่สุด เรามีหลายเกมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เกมที่ยาก ดังนั้น เราจึงมีความสุขที่ชนะ ซิตี้ ผมดีใจกับ 3 คะแนน เราเชื่อมั่นในตัวเอง เราเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่และรู้ว่าเราสามารถคว้าแชมป์ลีก เราจะทำอย่างดีที่สุดตลอดทั้งฤดูกาล" โอซิล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »