ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวาดแคทเปิดตัว"บิล สีดา"ตัวรุกลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก

สวาดแคทเปิดตัว"บิล สีดา"ตัวรุกลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก

Posted 24/12/2015 by siamsport

''สวาดแคท''นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวผู้เล่นแนวรุกคนใหม่อย่าง ''บิล สีดา'' ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กที่ก่อนหน้านี้เดินทางมาคัดตัวกับทีมและสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าตา ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือชาวญี่ปุ่นจนได้รับการเซ็นสัญญาร่วมทีมในที่สุด

"บิล สีดา" ถือเป็นนักเตะสารพัดตำแหน่ง สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้า,ปีกรุกรวมถึงตำแหน่งกองหลังก็ยังเล่นได้ เจ้าตัวมีชื่อเล่นว่า ปริ้นซ์ เกิดวันที่ 22 สิงหาคม 1995 ที่เมืองเบิรก์รอด ประเทศเดนมาร์ก น้ำหนัก 80 กก. สูง 187 ซม. โดยมีประวัติการร่วมทีม ได้เล่นสโมสร IF Skjold Birkerd ในดิวิชั่น 2 ในปี 2015 โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เซ็นสัญญามาร่วมทัพสวาทแคทในฤดูกาลปี 2016 อย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ชัยนาทรวบหอกดาวรุ่งบุรีรัมย์ร่วมทัพ 1 ปี
    หลังจากที่ต่อสัญญานักเตะ 3 ราย และ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นกใหญ่พิฆาตก็จัดการเสริมทัพโดยจัดการดึงกองหน้าดาวรุ่งของปราสาทสายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
  • ซิโก้จัดเต็มแข้งอลป.อัดโปรแกรมซ้อมเข้ม
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่กิเลนวัลเล่ย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมตัวสู้ศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค. 2559 รายการนี้จะหา 3 ทีม เข้าไปเล่นในฟุตบอลโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ โดยมีคิวลงสนามรอบแรก13 ม.ค. 59 พบ ซาอุดิอาระเบีย, 16 ม.ค. 59 พบ ญี่ปุ่น และ 19 ม.ค. 59 พบ เกาหลีเหนือ ทั้งหมดแข่งขันที่สนามแกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์
  • บุรีรัมย์ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ซิว5แชมป์ทีมแรกเอเชีย
    บุรีรัมย์ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ โดยหากซิวแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 2015 เหนือกิเลนผยอง ได้ จะเป็นทีมแรกของเอเชียที่คว้า 5 โทรฟี่ใน 1 ฤดูกาล
  • ยกเลิกโทษแบนสารัชจุ๊ปาก-แบนมาโน่เตะขวดตามเดิม
    คณะอนุกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษ สั่งลดโทษ สารัช อยู่เย็น กองกลางของ เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ติดโทษแบน หลังจากพิจารณาแล้วว่าท่าดีใจจุ๊ปากไม่ได้ดีใจใกล้กับกองเชียร์ สระบุรี ในเกมที่บุกไปชนะ 4-2 ส่วน มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงโดนแบน 2 นัด ปรับ 2 หมื่นบาท ต่อไปจากเคสเตะขวดน้ำเกมที่พ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-3 ด้าน คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดนลดโทษเหลือแบน 1 นัด ปรับ 1 หมื่นบาท เพราะกระทำความผิดในการเตะขวดน้ำเป็นครั้งแรกในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »