ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อมาเลย์ตีข่าวสารัชติดโผแข้งเนื้อหอมลุยเล่นเอ็มลีก

สื่อมาเลย์ตีข่าวสารัชติดโผแข้งเนื้อหอมลุยเล่นเอ็มลีก

Posted 24/12/2015 by siamsport

โกล ดอท คอม มาเลเซีย ตีข่าว 10 แข้งน่าสนใจที่จะมาเล่นใน เอ็ม ลีก ปี 2016 มีชื่อของ สารัช อยู่เย็น เป็นช้อยส์ที่น่าสนใจ แต่ "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาปฏิเสธทันควัน โดยเผยว่า "ตังค์ เชือกวิเศษ" จะอยู่โยงลงเล่นในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ต่อไปในปีหน้า

โกล ดอท คอม ของมาเลเซีย จัดการตีข่าว 10 แข้งที่น่าสนใจในการลุย เอ็ม ลีก ปีหน้า ปรากฎว่ามีชื่อของ สารัช อยู่เย็นกองกลาง เอสซีจี เมืองทองฯ และทีมชาติไทยเข้ามาเป็นอันดับ 3 ซึ่งถือว่าเป็นการโหมข่าวระลอกใหม่อีกครั้งหนึ่งจากแดนเสือเหลืองเดิมที สารัช อยู่เย็น ตกเป็นเป้าหมายของ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม และ ปาหัง ที่ยื่นความจำนงผ่านทางเอเย่นต์เข้ามาว่า พร้อมที่จะทุ่มเงินค่าเหนื่อย 7 หลัก เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 23 ปีรายนี้ ไปร่วมทีม และยังมีชื่อของ 2 แข้งจาก บีอีซี เทโรศาสน ทั้ง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ ธนบูรณ์ เกศารัตน์ รวมอยู่ด้วย

ซึ่ง โกล ดอท คอม ให้คำจำกัดความว่า "สารัช อยู่เย็น เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นที่สุด ที่มาจากประเทศไทยในปีที่ผ่านมาและมีความยินดีที่จะเล่นในต่างประเทศ"

สำหรับ 10 ผู้เล่นต่าางชาติที่ โกล ดอท คอม มาเลเซีย ตีข่าวว่าเป็นดีลที่น่าสนใจในการมาเล่น เอ็ม ลีก ประกอบด้วย 1. ลี ดอง กุ๊ก กองหน้าอดีตทีมชาติเกาหลีใต้, 2. มาซาฮิโกะ อิโนฮา ผู้เล่นจากคาชิม่า อันเลอร์ส ที่พาทีมคว้าแชมป์ เจ ลีก 2 สมัย,3. สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องเอสซีจี เมืองทองฯ, 4. โยชิโร่ คาคิตานิ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นจาก เอฟซี บาเซิ่ล,5. คิม โบ กุง ที่เล่นอยู่กับวีแกน แอธเลติก ในปัจจุบัน, 6. ซูลฮัม ซัมรุน นักเตะทีมชาติอินโดนีเซีย, 7. โอ จาง อุน, 8. ฉาง เฉินตง ทีมชาติจีน,9.มาซาชิ โมใโตยาม่า ที่ได้แชมป์ เจ ลีก กับ คาชิม่า อันเลอร์ส 6 ครั้ง และ 10.ลี ซัง ยุล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวาดแคทเปิดตัว"บิล สีดา"ตัวรุกลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก
    ''สวาดแคท''นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวผู้เล่นแนวรุกคนใหม่อย่าง ''บิล สีดา'' ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กที่ก่อนหน้านี้เดินทางมาคัดตัวกับทีมและสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าตา ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือชาวญี่ปุ่นจนได้รับการเซ็นสัญญาร่วมทีมในที่สุด
  • OFFICIAL : ชัยนาทรวบหอกดาวรุ่งบุรีรัมย์ร่วมทัพ 1 ปี
    หลังจากที่ต่อสัญญานักเตะ 3 ราย และ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นกใหญ่พิฆาตก็จัดการเสริมทัพโดยจัดการดึงกองหน้าดาวรุ่งของปราสาทสายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
  • ซิโก้จัดเต็มแข้งอลป.อัดโปรแกรมซ้อมเข้ม
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่กิเลนวัลเล่ย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมตัวสู้ศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค. 2559 รายการนี้จะหา 3 ทีม เข้าไปเล่นในฟุตบอลโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ โดยมีคิวลงสนามรอบแรก13 ม.ค. 59 พบ ซาอุดิอาระเบีย, 16 ม.ค. 59 พบ ญี่ปุ่น และ 19 ม.ค. 59 พบ เกาหลีเหนือ ทั้งหมดแข่งขันที่สนามแกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์
  • บุรีรัมย์ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ซิว5แชมป์ทีมแรกเอเชีย
    บุรีรัมย์ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ โดยหากซิวแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 2015 เหนือกิเลนผยอง ได้ จะเป็นทีมแรกของเอเชียที่คว้า 5 โทรฟี่ใน 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »