ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟินญ่าชี้เนย์มาร์ยังไม่ถึงคิวคว้าบัลลงดอร์

ราฟินญ่าชี้เนย์มาร์ยังไม่ถึงคิวคว้าบัลลงดอร์

Posted 24/12/2015 by siamsport

ราฟินญ่า กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง ยังไม่ถึงเวลาคว้าบัลลงดอร์ และคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะซิวลูกบอลทองคำในปีนี้ไปครอง แต่มั่นใจสตาร์บราซิลจะก้าวขึ้นเป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกในอนาคต

ราฟินญ่า มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในอนาคต แต่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกหน้าของทีม จะเป็นผู้คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2015 ไปครอง

เนย์มาร์ มีชื่อเป็น 3 คนสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัลลูกฟุตบอลทองคำประจำปีนี้ ร่วมกับ เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ เรอัล มาดริด ซึ่งจะมีการประกาศชื่อผู้ชนะในวันที่ 11 มกราคม ปีหน้า และ ราฟินญ่า ก็ไม่สงสัยความสามารถของสตาร์ทีมชาติบราซิล แต่ก็คิดว่าเจ้าของเสื้อหมายเลข 10 ของ บาร์ซ่า ยังคงเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันนี้

"ผมเป็นแฟน เนย์มาร์ แต่ผมต้องยอมรับว่า เมสซี่ มาจากต่างดาว ในอนาคต เนย์มาร์ จะยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่ตอนนี้มันเป็น เมสซี่" ราฟินญ่า กล่าว

มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 22 ปี มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าตั้งแต่เดือนกันยายน แต่ก็ต้องการที่จะกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด เพื่อโอกาสลุ้นเล่นให้กับทีมชาติบราซิล ในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่บ้านเกิดของตัวเอง

"พวกเขาผ่าตัดเมื่อ 3 เดือนก่อน ในเดือนมกราคมนี้ผมจะเริ่มกลับมาวิ่งและผมจะได้รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมสามารถกลับมาสู่ทีมได้อีกครั้ง ผมฝันถึงการได้เล่นโอลิมปิก แต่ผมก็ต้องได้เล่นกับ บาร์ซ่า มากกว่านี้เพื่อมีชื่อติดอยู่ในชุดสู้ศึกโอลิมปิก เกมส์" ราฟินญ่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กงูใหญ่แย้มพร้อมล่าเมสซี่
    เอริค โธเฮียร์ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แย้มเอง อาจจะลองไล่ล่าตัว ลิโอเนส เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนในอนาคต ลั่นตอนนี้ "งูใหญ่" กำลังสร้างทีมเพื่อคัมแบ็กสู่การเป็นสโมสรแถวหน้าของยุโรปอีกครั้ง
  • บาร์ซ่าตั้งเป้าขึ้นเป็นสโมสรอันดับ1ปี2021
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า เผย "เจ้าบุญทุ่ม" ตั้งเป้าขึ้นเป็นสโมสรอันดับ 1 ของโลกในปี 2021 หลังจากที่ทีมประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปีนี้
  • ดาวิดส์ชี้เนย์มาร์ยังเทียบเมสซี่,โด้ไม่ติด
    เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานแข้งชาวดัตช์ ชี้ เนย์มาร์ สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ยังห่างชั้นจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ระบุตอนนี้เจ้าตัวเจ๋งขึ้นกว่าเดิมมาก
  • น้ำลายเป็นเหตุ!เมสซี่เกือบฉะแฟนริเวอร์เพลท
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีน็อตหลุดเมื่อเจ้าตัวเกือบมีเรื่องวิวาทกับกองเชียร์ ริเวอร์เพลท รายหนึ่งระหว่างอยู่สนามบินที่ญี่ปุ่น เตรียมเดินทางกลับ หลังนำ "เจ้าบุญุทุ่ม" คว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2015 สำเร็จ หลายสื่อเผยเป็นเพราะแฟนบอลรายนี้บังอาจถ่มน้ำลายใส่สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินานั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »