ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินหนา! กาบาเยโรเชื่อเรือมีลุ้นคว้าเมสซี

เงินหนา! กาบาเยโรเชื่อเรือมีลุ้นคว้าเมสซี

Posted 24/12/2015 by goal.com

นายด่านมือสองของเรือใบสีฟ้ามั่นใจสโมสรมีทุนมากพอล่าตัวสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เสริมทัพในอนาคต

วิลลี กาบาเยโร ผู้รักษาประตูตัวสำรองของแมนฯซิตี้ เชื่อ ต้นสังกัดมีพละกำลังด้านการเงินมากพอคว้า ลิโอเนล เมสซี กองหน้าอัจริยะของบาร์เซโลนาร่วมทีมได้

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรดังในยุโรปเป็น ระยะแม้ไม่มีท่าทีโบกมือลาเจ้าบุญทุ่มก็ตาม โดยมีทีมมหาเศรษฐีอย่างเรือใบสีฟ้าที่พร้อมทุ่มเงินดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีม ในอนาคต

"เรื่องนี้ถูกพูดถึงมาก เมื่อคุณลองคิดว่ากุนอยู่ในสโมสรแห่งนี้และเขาเป็นเพื่อนสนิทของเมสซี" มือกาวเลือดฟ้าขาว กล่าวกับ Goal

"ตราบใดที่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น มันคงเป็นเพียงข่าวลือ ผมเชื่อว่ามันเป็นไปได้ เพราะเรามีเงินทุนมากมาย ผู้เล่นค่าตัวแพงในทีมตอนนี้แสดงให้เห็นว่าสโมสรรับมือกับเรื่องค่าตัว มหาศาลได้"

"สโมสรจะพยายามคว้าเมสซีแน่หากเขาตัดสินใจลาบาร์เซโลนา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าซิตี้ดึงเมสซีได้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับความต้องการของเมสซี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟินญ่าชี้เนย์มาร์ยังไม่ถึงคิวคว้าบัลลงดอร์
    ราฟินญ่า กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง ยังไม่ถึงเวลาคว้าบัลลงดอร์ และคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะซิวลูกบอลทองคำในปีนี้ไปครอง แต่มั่นใจสตาร์บราซิลจะก้าวขึ้นเป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกในอนาคต
  • สัมผัสมาแล้ว! โรนัลดินโญเชื่อเป๊บไปไหนก็ประสบความสำเร็จ
    อดีตเพลย์เมกเกอร์ของบาร์ซ่าเชื่อว่าคนมีฝีมือระดับเป๊บ กวาร์ดิโอลา ไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหนในโลกนี้ก็ประสบความสำเร็จได้ทั้งนั้น
  • เรือเตรียมเปิดตัวตราสโมสรใหม่เกมดวลแมวดำ
    สาวก แมนฯ ซิตี้ คงตื่นเต้นเป็นแน่ เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมเปิดตัวตราสโมสรแบบใหม่ ที่จะใช้ในซีซั่นหน้า ในเกมดวลกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ ขณะที่แฟนบอลสุดปลื้มได้มีส่วนร่วมออกแบบด้วย
  • บิ๊กงูใหญ่แย้มพร้อมล่าเมสซี่
    เอริค โธเฮียร์ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แย้มเอง อาจจะลองไล่ล่าตัว ลิโอเนส เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนในอนาคต ลั่นตอนนี้ "งูใหญ่" กำลังสร้างทีมเพื่อคัมแบ็กสู่การเป็นสโมสรแถวหน้าของยุโรปอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »