ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแรงแซงโค้ง!ท่าเรือจ่อคว้า"มีโชค"ล่าตั๋วไทยลีก

มาแรงแซงโค้ง!ท่าเรือจ่อคว้า"มีโชค"ล่าตั๋วไทยลีก

Posted 25/12/2015 by

การท่าเรือ เอฟซี มาแรงจ่อปาดหน้าหลายสโมสรคว้าตัวกองหลังทีมชาติไทย U-19 มาร่วมทัพล่าตั๋วคัมแบ็กสู่ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งดิวิชั่น 1 ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มีโชค มหาศรานุกูล กองหลังตัวหลักของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จาก ทีโอที เอสซี เพื่อนร่วมลีก มาร่วมทัพในการลุยศึกฤดูกาลหน้าแล้ว

แนวรับดาวโรจน์วัยเพียง 18 ปีแม้จะไม่สามารถช่วยให้ ทีโอที เอสซี รอดตกชั้นในปีนี้ แต่ก็ลงสนามไปถึง 20 นัด ทั้งยังเป็นแกนหลักนำทีมชาติไทย U-19 คว้าแชมป์อาเซียน ที่ประเทศลาว และ คว้าตั๋วสู่รอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน ซึ่งล่าสุดยังมีชื่อติดเป็น 1 ใน 25 รายลุ้นไปลุยศึกปรีโอลิมปิก ที่ประเทศกาตาร์

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมประกอบกับทัพฮัลโหลต้องตกชั้นสู่ลีกพระรอง ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งสุดเนื้อหอมหลังมีรายงานว่ามีถึง 6 สโมสรทั้งไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1 สนใจคว้าเจ้าตัวไปร่วมทัพไม่ว่าจะเป็น เมืองทอง ยูไนเต็ด , สุพรรณบุรี เอฟซี , ราชบุรี มิตรผล เอฟซี , เพือนตำรวจ , อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี

อย่างไรก็ตามล่าสุด โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานว่า การท่าเรือ เอฟซี ที่เพิ่งตกชั้นสู่ดิวิชั่น 1 และมีเป้าหมายคัมแบ็กสู่ไทยพรีเมียร์ลีกภายในปีเดียว กำลังจะเป็นทีมที่สมหวังหลังใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าเจ้าตัวมาร่วมทัพเต็มทีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค็อกเตรียมได้ตัวสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ
    แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว ''สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ''กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า
  • เสธ.ตุ้มอิมพอร์ตเปาต่างชาติชี้ขาดแชมป์เอฟเอ
    "เสธ.ตุ้ม"พลเอกชินเสณ ทองโกมล ยืนยันใช้กรรมการต่างชาติเป่าเกมชิงดำ "ช้าง เอฟเอคัพ2015" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 26 ธ.ค.แต่ยังไม่เปิดว่าเป็นใครจากชาติไหนป้องกันโดนเจาะข้อมูลเหมือนที่เคยเกิดมาแล้วกับผู้ตัดสินญี่ปุ่น
  • รอชูเสื้อ! สรรเสริญคอนเฟิร์มเข้ากรุงซบแบงค็อก
    กองกลางทีมชาติไทย U-19 ยืนยันเตรียมย้ายจากปราสาทสายฟ้าไปอยู่กับแข้งเทพในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว โดยกำลังเดินทางเข้าสู่เมืองหลวง
  • แข้งกิเลนพร้อมใจขอทุบทุกสถิติผงาดแชมป์เอฟเอ
    เก็บตัวก่อนชิง! "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกทัพเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี ก่อนมีคิวลงดวลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015"นัดชิงชนะเลิศ วันที่ 26 ธ.ค นี้ ด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ออกโรงกระตุ้นแข้งฮึดสู้อีกก้าวเดียวเท่านั้น ชูสตาร์ดังคับคั่งทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และพลพรรค พร้อมพาทีมผงาดขึ้นโพเดียมแชมป์ได้ไม่ยาก ยันชัดไม่สนสถิติในอดีตที่ผ่านมา มั่นใจเจ๋งพอทุบทุกประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ ได้แน่ ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารตัวเก่งชี้ขาด สารัช อยู่เย็น ที่ติดโทษแบนไม่กระทบต่อฟอร์มการเล่นอย่างแน่นอน อ้อนแฟนช่วยกันเชียร์ สัญญาจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »