ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังอยู่จ้า!ฟานกัลโผล่พักโรงแรมก่อนนำผีสู้สิงห์

ยังอยู่จ้า!ฟานกัลโผล่พักโรงแรมก่อนนำผีสู้สิงห์

Posted 28/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้แยกทางกับทีมเหมือนที่ลือกัน เพราะล่าสุดเจ้าตัวยังโผล่ไปพักโรงแรมเดียวกับทีม ก่อนที่จะเจอกับ เชลซี อยู่เลย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมายังโรงแรมโลว์รี่พร้อมกับทีม เพื่อเตรียมนำทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ เชลซี ในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นการยืนยันไปด้วยว่าเจ้าตัวยังไม่ได้แยกทางกับทีมแต่อย่างใด

กุนซือชาวดัตช์เจอกับความกดดันอย่างหนักตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา หลังจากพาทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ โดยการออกไปแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 0-2 ถึงสนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับความปราชัยเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในทุกรายการ และยังไม่ชนะใคร 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ฟาน กัล อาจกลายเป็นคนว่างงานก่อนถึงเกมกับ เชลซี หลังจากที่มีภาพว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยของเขาเดิมทางมาถึงสนามซ้อม แคร์ริงตัน เป็นคนแรก ก่อนนำทีมลงซ้อมด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นใจ!บ่อนดังจ่ายเงินคนแทงฟานกัลโดนเด้งแล้ว
    แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บ่อนดังไอริช โชว์ป๋าจ่ายเงินให้คนแทง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนไล่ออกแล้ว หลังทำทีมแพ้มา 4 นัดติดต่อกัน พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเต็ง 1 นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนใหม่ ตามมาด้วย ไรอัน กิ๊กส์ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า
  • ปรัชญา VS ปรัชโยน: เทียบสถิติผี ยุคฟานกัล-มอยส์
    หลังความพ่ายแพ้ต่อสโต๊ค ซิตี้ ในนัดบ็อกซิงเดย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุค LVG ทำสถิติแซงหน้าเดวิด มอยส์ ในทางไม่ค่อยดีไปแล้ว
  • แหล่งข่าววงในมาดริดอ้างสอยเดเคอาซีซั่นหน้า
    สื่อผู้ดีนั่งเทียนอ้างแหล่งข่าววงใน เรอัล มาดริด แฉซัมเมอร์หน้าพวกเขาจะเดินหน้าเต็มสูบ ล่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ หลังแห้วแบบพลิกล็อกในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ผิดไปหมด!ยอร์คชี้ฟานกัลพลาดดร็อปรูนสำรอง
    ทำอะไรก็ผิด! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเละ แพ้ สโต๊ค 2-0 ไม่พอ ยังโดนเพ่งเล็งเรื่องการจับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวสำรอง โดย ดไวท์ ยอร์ค อดีตดาวยิงหน้ายิ้ม บอกว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »