ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับมาเถิด!เปเรซอยากได้มูคุมทัพแทนราฟา

กลับมาเถิด!เปเรซอยากได้มูคุมทัพแทนราฟา

Posted 28/12/2015 by siamsport

 

เดอะ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กาหัวให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวแทนของ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากที่ เบนิเตซ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนปัจจุบัน ตามรายงานของ เดอะ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของประเทศอังกฤษ

เบนิเตซ กำลังเจอกับความกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทำผลงานได้ไม่ตรงตามเป้าหมายที่ผู้บริหารหวังเอาไว้ อย่างปัจจุบันก็เป็นอันดับ 3 ของลีก โดยถึงแม้จะตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงอยู่เพียง 2 แต้ม แต่ "อาซูลกราน่า" ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม นอกจากนี้ มันยังมีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ด้วยว่ากุนซือชาวสแปนิชมีปัญหากับลูกทีมบางคน

อย่างไรก็ตาม เปเรซ ก็เจอปัญหากับแผนนี้เหมือนกัน เพราะนักเตะชุดปัจจุบันของ มาดริด มีคนที่ยังมีเรื่องระหองระแหงกับ มูรินโญ่ ตั้งแต่ตอนที่กุนซือชาวโปรตุกีสคุม "ราชันชุดขาว" ระหว่างปี 2010-2013 อยู่ แถมเป็นที่เชื่อกันว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อยากไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งค์เร้าสิงห์โชว์ความมุ่งมั่นเกมเยือนผี
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ต้องมีความมุ่งมั่นในการเล่นให้มากขึ้นในเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปธ.หมีไม่ปิดโอกาสคอสต้ากลับรัง
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ปธ.แอตเลติโก มาดริด เผยไม่ปิดโอกาสดึง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี กลับมาร่วมทีม หลังนักเตะตกเป็นข่าวอาจย้ายมาเล่นในบิเซนเต้ กัลเดร่อน ชี้ทุกอย่างเป็นไปได้ในวงการฟุตบอล
  • แหล่งข่าววงในมาดริดอ้างสอยเดเคอาซีซั่นหน้า
    สื่อผู้ดีนั่งเทียนอ้างแหล่งข่าววงใน เรอัล มาดริด แฉซัมเมอร์หน้าพวกเขาจะเดินหน้าเต็มสูบ ล่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ หลังแห้วแบบพลิกล็อกในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ฮิดดิ้งค์พอใจคอสต้าเค้นฟอร์มสยบเสียงโห่
    กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าพันธุ์เถื่อน ตอบสนองต่อเสียงโห่ของแฟนบอลได้ดี ด้วยการทำผลงานในสนาม หลังยิง 2 ลูกช่วยทีมเสมอ วัตฟอร์ด 2-2 จากที่โดนโห่ใส่อย่างหนักในเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ จากข้อหาตัวการทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องโดนไล่ออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »