ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวย!เรือทุ่มค่าเหนื่อย20ล.ปอนด์ต่อปีดึงเมสซี่

รวย!เรือทุ่มค่าเหนื่อย20ล.ปอนด์ต่อปีดึงเมสซี่

Posted 29/12/2015 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงดุ รายงาน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะได้รับค่าเหนื่อจนำนวน 20 ล้านปอนด์ต่อปีหากนักเตะเลือกถอดชุด "เจ้าบุญทุ่ม" มาสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ต่อปี ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ หากนักเตะอำลา บาร์เซโลน่า มาเล่นให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" จากการรายงานของ สปอร์ต สื่อดังในประเทศสเปน

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนิตนา ใช้เวลาตลอดอาชีพนักเตะของเขาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู  และประสบความสำเร็จมากมายภายใต้สีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทีมอย่างมาก โดยถึงขนาดพร้อมทุ่มข้อเสนอจำนวนมหาศาลล่อใจยอดแข้งวัย 28 ปีเลยทีเดียว

ล่าสุด สปอร์ต รายงานว่า เมสซี่ จะได้รับเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ต่อปีเพื่อเป็นค่าเสียเหงื่อหากเขาเลือกที่จะย้ายมาไล่ล่าตาข่ายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม  ซึ่งมากกว่าจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ต่อปีที่เขาได้รับจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์ชัด! กุนยันไม่เคยบอกอยากร่วมงานเป๊ป
    กองหน้าเรือใบสีฟ้ายืนยันไม่เคยพูดว่าอยากร่วมงานกับเทรนเนอร์ชาวสแปนิชเหมือนอย่างที่มีสื่อรายงาน
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    "จ่าฝูง" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดท่าพ่ายมาในเกมล่าสุดจะกลับมาเก็บชัยได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เรือข่ม!กุนคืนทัพโป้ง,จิ้งจอกลุ้นวาร์ดี้ลงยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ เซร์คิโอ อเกว์โร่ ดาวยิงตัวเก่งกลับคืนตัวจริงลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ลุ้นให้ เจมี่ วาร์ดี้ ฟิตทันลงช่วยทีมล่าชัย จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็น เรือใบที่ดีกว่าอยู่หลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 29 ธ.ค. ศกนี้
  • เมสซี่ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมปี2015
    เดินหน้ารับรางวัลอีกแล้วสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของ โกลบ ซอคเก้อร์ อวอร์ดส์ ขณะที่ "บาร์ซ่า" ได้รางวัลทีมยอดเยี่ยม ส่วน มาร์ค วิลม็อตต์ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »