ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชมโอซิลสุดแจ่มหลังพาปืนทุบบอร์นมัธ

เวนเกอร์ชมโอซิลสุดแจ่มหลังพาปืนทุบบอร์นมัธ

Posted 29/12/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงสรรเสริญ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ของทีม หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้สุดยอดอีกครั้งในเกมที่ชนะ บอร์นมัธ 2-0 ชี้ โอซิล เพิ่มคุณภาพของตัวเองได้แล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชม เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ บอร์นมัธ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โอซิล เป็นคนผ่านบอลให้ กาเบรียล เปาลิสต้า ทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 27 ก่อนที่อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด จะมาทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ อาร์เซน่อล ในนาทีที่ 63 ส่งผลให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนเป็นการชั่วครว

"มันเป็นเรื่องยากนะที่จะหาคำไหนมาอธิบายถึงฟอร์มของเขาได้ เขาเพิ่มบางอย่างให้เกมการเล่นของตัวเอง เขามีประสิทธิภาพในจังหวะสุดท้าย แต่ตอนนี้ก็ทำได้ดีกับการจบสกอร์ด้วย ผมบอกเขาอยู่หลายครั้งว่าเขาต้องเพิ่มบางอย่างให้เกมการเล่นของตัวเอง และตอนนี้เขาก็ทอย่างนั้นได้แล้ว ความขยันของเขาก็สุดยอดเช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »