ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งซิวอันแดร์สันเสริมเกมรุก

ผีเล็งซิวอันแดร์สันเสริมเกมรุก

Posted 29/12/2015 by siamsport

 

สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลาซิโอ เพื่อหวังกระชากมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า "เร้ด เดวิลส์ เล็งเห็นว่าแข้งแดนแซมบ้าจะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้แนวรุกของ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังจับตามอง เฟลิเป้ อันแดร์สัน กองกลางตัวรุก ลาซิโอ ทีมดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อคว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้ได้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มแจ่มให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" และพาต้นสังกัดคว้าอันดับ 3 ในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี จนคว้าโควตาไปสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ต้องพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกรอบไปเล่นยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในที่สุด

ล่าสุด "ลา รีพับบลิก้า" สื่อดังแดนรองเท้าบูต ตีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ "ปีศาจแดง" เล็งดึง อันแดร์สัน เนื่องจากนักเตะที่จะเข้ามาเพิ่มศักยภาพในแนวรุก "เร้ด เดวิลส์" ถึงแม้มีความเป็นไปได้ที่การย้ายทีมของนักเตะอาจสูงถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) ก็ตาม ขณะเดียวกัน ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มารดิด ก็ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »