ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 3ทีมดังส่อแห้ว!ยูเว่ถกซิวกลางดาวรุ่งเจนัว

3ทีมดังส่อแห้ว!ยูเว่ถกซิวกลางดาวรุ่งเจนัว

Posted 30/12/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูดข่าว ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมซดแห้วในการล่าตัว โรลันโด้ มันดราโกร่า กองกลางอนาคตไกลของ เจนัว เจ้าของฉายา "นิว มาร์โก แวร์รัตติ " เมื่อมีข่าวว่า ยูเวนตุส ติดต่อกับต้นสังกัดนักเตะแล้ว และเตรียมคุยเพื่อดึงตัวแข้งชาวอิตาเลียนมาเสริมแดนกลางโดยทันที

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ลิเวอร์พูล 3 ทีมดังเวทียุโรป ส่อแววนัดกันพลาดได้ตัว โรลันโด้ มันดราโกร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของทีม "กริโฟเน่" เจนัว สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมเสียแล้ว เมื่อล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า ยูเวนตุส ได้ติดต่อกับต้นสังกัดของนักเตะแล้ว และเตรียมนัดเจรจาเรื่องดึงตัวนักเตะมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการต่อไป

กองกลางชาวอิตาเลียน วัย 18 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็น "มาร์โก แวร์รัตติ คนใหม่" และเป็นที่หมายปองของสโมสรดังๆ อย่าง "หงส์แดง", "เปแอสเช" และ "เรือใบสีฟ้า" แต่ล่าสุดส่อแววกินแห้วยกแผง เพราะมีข่าวว่าทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้ติดต่อไปยัง เจนัว แล้ว และเตรียมพูดคุยเรื่องการ มันดราโกร่า ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในการเล่นให้ เปสคาร่า ทีมเก่าของ แวร์รัตติ แบบยืมตัวฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีระวังตัว!ม้าลายจ้องฉกดาร์เมียน
    สื่ออิตาเลียนกระพือข่าว จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผอ.สโมสร ยูเวนตุส กำลังบินมาแดนผู้ดี เพื่อถกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี โดยอาจขอยืมก่อนแล้วค่อยซื้อขาดในราคาราว 11 ล้านปอนด์
  • อย่าดองผมเลยยูเว่!ซาซ่าขอย้ายทีม
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแวดวงฟุตบอลของอิตาลี ตีข่าว ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอก ยูเวนตุส เข้าไปขอย้ายทีมกับ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ โดยมีข่าวว่า วัตฟอร์ด อยากได้แข้งวัย 24 ปีไปร่วมทีม
  • โกม็องแฉอิบราสนใจแต่ตัวเองเท่านั้น
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คิดถึงแต่ตัวเองเท่านั้น และไม่ใส่ใจกับดาวรุ่งในทีมเลย หลังเคยร่วมทีมกันมาก่อน พร้อมบอกไม่เคยรู้สึกว่ายอดทีมแห่งฝรั่งเศสเป็นเหมือนบ้านของตัวเองเลย
  • น้าเดลหนุนป็อกบาพิสูจน์ตัวคู่ควรเบอร์10ยูเว่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดหัวหอก ยูเวนตุส มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มแย่ช่วงต้นฤดูกาลนี้กับต้นสังกัด เป็นผู้เล่นที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยม และจะพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับเสื้อเบอร์ 10 "เจ้าม้าลาย" ได้แน่ พร้อมชี้ตอนนี้กัลโช่ เซเรีย อา ตกต่ำลง หลังไม่มีดาวเตะระดับโลกมาค้าแข้งอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »