ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวสเปนเปิดตัวเป็นแฟนผี-มาต้า

นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวสเปนเปิดตัวเป็นแฟนผี-มาต้า

Posted 31/12/2015 by siamsport

แม้ผลงานดำดิ่งจนน่าใจหายในช่วงหลัง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนดังเสมอ ล่าสุดนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวสเปน เปิดตัวเป็นหนึ่งในกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ด้วยการสวมเสื้อชุดเหย้าที่มีชื่อของ ฆวน มาต้า โพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ให้เห็น

แองเจลิก้า เดล ริโอ นางแบบสาวสวยชาวสเปน เปิดเผยตัวว่าเป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเว็บไซต์ในแดนกระทิงดุพร้อมใจลงภาพเจ้าตัวขณะถ่ายแบบด้วยการสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพุธที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา

แม้ "เร้ด เดวิลส์" ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงหลัง สะกดคำว่าชนะไม่เป็นในการลงสนาม 8 นัดหลังรวมทุกรายการ แต่ยังคงเป็นที่หลงใหลของคนดังเช่นเดิม โดยแม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวสแปนิชโชว์ให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการสวมกางเกงในและเสื้อชุดเหย้าที่มีเบอร์ 8 และชื่อของ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ร่วมชาติ ปักอยู่ด้านหลัง พร้อมกับยิ้มหวานโพสต์ท่วงท่าสุดเซ็กซี่ให้เห็น

ก่อนหน้านี้ เดล ริโอ ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เรอัล มาดริด เผยให้เห็นว่าชื่นชอบกีฬาลูกหนังไม่น้อย ด้วยการอัพภาพถ่ายคู่กับโลโก้สโมสร เอซี มิลาน อวดใน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนมันรัก!มอยส์ไม่สนอดีตลั่นยินดีคุมผีอีกรอบ
    เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุชัด ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ตนไปคุมทีมอีกรอบ ตนจะตอบรับงานดังกล่าวแบบไม่ลังเล พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" ควรให้โอกาส หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ได้ทำทีมต่อไป
  • ผีระวังตัว!ม้าลายจ้องฉกดาร์เมียน
    สื่ออิตาเลียนกระพือข่าว จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผอ.สโมสร ยูเวนตุส กำลังบินมาแดนผู้ดี เพื่อถกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี โดยอาจขอยืมก่อนแล้วค่อยซื้อขาดในราคาราว 11 ล้านปอนด์
  • ขาลง! รูนหลุดท็อป 30 ดาวยิงEPL ปี 2015
    กัปตันทีมปีศาจแดงฟอร์มตกต่ำสุดขีดหลังไม่ติด 30 อันดับแรกของนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกในปี 2015
  • ไม่เตะไล่โค้ช!สมอลลิ่งลั่นแข้งผีเล่นเพื่อฟานกัล
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวลือเตะไล่โค้ช งี่เง่า บ้าบอสุดๆ ย้ำนักเตะทุกคนเล่นเพื่อ หลุยส์ ฟาน กัล หรือหากคิดอีกมุมหนึ่ง นักเตะทุกคนก็ต้องเล่นเพื่ออนาคตตัวเอง จะมาเล่นแบบขอไปทีไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »