ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุลาเชลซี!เช็กมั่นใจปืนเจ๋งพอซิวแชมป์ลีก

เหตุลาเชลซี!เช็กมั่นใจปืนเจ๋งพอซิวแชมป์ลีก

Posted 31/12/2015 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยเก๋า อาร์เซน่อล เผยสาเหตุที่อำลา เชลซี แล้วย้ายมาเฝ้าตาข่ายให้ "ปืนใหญ่" เพราะเชื่อมั่นมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ บอกทุกคนยังต้องทำงานหนักเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงที่ครองอยู่ให้นานๆ

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า สาเหตุที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะมีความั่นใจว่าต้นสังกัดมีศักยภาพพอที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้แน่

จอมเซฟวัย 33 ปี ที่เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 4 สมัย ตอนเล่นให้ เชลซี ก่อนย้ายมาเฝ้าเสาให้ "ปืนใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเพิ่งสร้างสถิติคลีนชีตใหม่ในลีกที่ 170 นัด ในเกมชนะ บอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แทนที่ เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ

นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่า "มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย แต่ผมต้องการอยู่กับสโมสรที่มีโอกาสประสบความสำเร็จเสมอ ถ้าผมไม่เชื่อมั่นว่าทีมมีโอกาสคว้าแชมป์ ผมก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าจะย้ายมาอยู่ที่นี่ทำไม เพราะผมไม่ได้เล่นฟุตบอลเพียงแค่เพราะความสนุก แต่ผมยังรักความท้าทายและการแข่งขันกับนักเตะดีที่สุด แต่ผมก็ต้องการมีโอกาสคว้าชัยชนะด้วยเช่นกัน"

"ผมเชื่อมั่นในคุณภาพของทีมชุดนี้ว่าจะเก็บชัยชนะได้มากมายและหวังว่าจะช่วยให้เรากรุยทางสู่แชมป์ลีกได้ มันเป็นเรื่องยากมากและหนทางยังอีกไกลก็จริง แต่ผมก็มั่นใจในศักยภาพของทีมชุดนี้ว่ามีโอกาสทำได้"

"เรากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี เรามีส่วนผสมที่ลงตัวของทีมที่ต้องการเล่นเพื่อแชมป์ ดังนั้นเราจึงต้องการอยู่ในตำแหน่งนี้ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และทุกครั้งที่เรามีโอกาสปรับปรุงตำแหน่งของเราและทุกคนต่างชื่นชอบที่จะทำมันให้ได้"

"ปีนี้ พรีเมียร์ลีก น่าสนใจจริงๆ เพราะตารางคะแนนสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกสัปดาห์ แต่ถ้าเรายังอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงจนถึงเดือนมีนาคม มันก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่าจะสามารถคว้าแชมป์ลีกได้หรือไม่" เช็ก ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาลง! รูนหลุดท็อป 30 ดาวยิงEPL ปี 2015
    กัปตันทีมปีศาจแดงฟอร์มตกต่ำสุดขีดหลังไม่ติด 30 อันดับแรกของนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกในปี 2015
  • เช็คยก6ไอดอลมีอิทธิพลต่อเส้นทางเฝ้าเสา
    ปีเตอร์ เช็ค มือกาวจอมหนึบของอาร์เซน่อล เผยว่าชีวิตผู้รักษาประตูของเขา ไม่มีใครเป็นไอดอลเบอร์หนึ่ง แต่เอาความสุดยอดของแต่ละคนมาผสมกันเป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น โอลิเวอร์ คานห์, ซานติอาโก้ กานยิซาเรซ, ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล, เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ อีเคร์ กาซียาส
  • เอามาปั้น!ปืนจ้องซิวเด็กบาร์ซ่า
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังซิวเด็ก บาร์เซโลน่า มาปั้นอีกแล้ว โดยล่าสุดมีข่าวจ้องกระชากตัว เซร์กี้ ซามเปร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวสแปนิช มาร่วมก๊วน เผยนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 4.4 ล้านปอนด์
  • อดีตผู้ช่วยมัมมี่เผยเอลเนนี่ตรวจร่างกายปืนแล้ว
    ดิอา เอล ซาเย็ด อดีตผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาตือียิปต์ที่เคยร่วมงานกับ โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ บาเซิ่ล มาแล้ว แฉว่าแข้งวัย 23 ปีกำลังรับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล โดยเชื่อกันว่าจะเซ็นสัญญากัน 4 ปีครึ่ง ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »