ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้-มาดามแป้งรับฉายาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ

ซิโก้-มาดามแป้งรับฉายาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ

Posted 01/01/2016 by siamsport

  

 

ภายหลังจากที่มีการตั้งฉายาคนวงการกีฬาออกมา ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่ได้รับฉายาว่า "โค้ชใหญ่ ไฟแรงเฟร่อ" ก็ออกมาเผยถึงฉายาที่ได้รับว่า "ต้องขอบคุณสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยและผู้สื่อข่าวทุกท่าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ได้รับ นับจากที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานทีมชาติผมก็ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมชาติประสบความสำเร็จให้มากที่สุด ผมคนเดียวคงไม่สามารถทำได้ ต้องขอบคุณน้องๆ นักฟุตบอล และทีมงานด้วยที่ช่วยกันมาตลอด แม้จะเหนื่อยแต่พร้อมที่จะสู้กับน้องๆ ต่อไป โดยเฉพาะการเข้ารอบฟุตบอลโลก และคัดเลือกปรีโอลิมปิกที่กาตาร์ สัญญาว่าเราจะสู้และทำผลงานเพื่อแฟนบอลอย่างเต็มที่"

ด้าน พลเอก ชินเสณ ทองโกมล กับฉายา "ประธานเปา พวกเราถูก" ก็เผยว่า "ฟังดูแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้ แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไร ผมทำหน้าที่อยู่ในความถูกต้อง จริงๆ แล้วผู้ตัดสินทุกคนก็จะต้องอยู่ในความถูกต้อง ในส่วนทั้งหมดต้องถูกต้อง แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังไม่เข้ากรอบ ซึ่งใครที่ถูกต้องเราก็พร้อมสนับสนุน ส่วนคนที่ไม่ถูกต้องก็ถูกโทษแบนตามระเบียบ"

ส่วน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้รับฉายา "นางฟ้า ฝ่านรก" ก็เปิดใจว่า  "ขอบคุณคุณไพฑูร หรือพี่เหม็นมากๆ ค่ะที่นึกถึงเรา ฉายาที่ได้มาดูดีมากจริงๆ ดีใจที่ยังเป็นนางฟ้าอยู่ ตอนนี้ต้องมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่กับการทำทีมการท่าเรือ เอฟซี ถือว่าหนักกว่าการทำบอลทีมชาติไทย แต่ไม่ท้อนะคะ และจะสู้ต่อไปค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »