ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งสัญญาไม่มีวันทิ้งวงการบอลหญิงแน่

มาดามแป้งสัญญาไม่มีวันทิ้งวงการบอลหญิงแน่

Posted 02/01/2016 by siamsport

 

"มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ยืนยันชัดเจน ไม่ทิ้งทีมฟุตบอลหญิงไปไหนแน่ แม้ในส่วนของสโมสรอย่างการท่าเรือ เอฟซีจะตกชั้น แต่ก็เป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ยันชัดยังคงบริหารทีมฟุตบอลหญิงไปควบคู่กับการทำทีมการท่าเรือสู้ศึกยามาฮ่า ลีก วันแน่

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเจ้าของอันดับ 30 ของโลกตามการจัดอันดับฟีฟ่า เวิลด์ แรงกิ้ง ซึ่งจากประเด็นข่าวล่าสุดที่แม้ว่า"มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ จะประกาศคัมแบ็กกลับมาเป็นผู้จัดการทีม แต่กับการบริหารสโมสรอย่าง"อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี ได้ตกชั้นจากโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สู่เวทียามาฮ่า ลีก วัน ในซีซั่น 2016 และเป็นที่คาดการณ์ว่า"มาดามแป้ง'' อาจจะเกิดความท้อแท้และอาจจะวางมือเลิกทำทีมฟุตบอลหญิงในเร็ววันนี้

แต่ล่าสุดทางด้าน"มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เผยผ่านสยามกีฬา ถึงประเด็นที่เตรียมสร้างทั้งทีมฟุตบอลหญิง และสโมสรการท่าเรือ เอฟซี อย่างไม่ย่อท้อด้วยว่า"ถามว่าท้อไหม ดิฉันบอกได้เลยค่ะว่าไม่ท้อ เป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่ ในส่วนของการทำทีมการท่าเรือก็จะต้องมีต่อไป แม้จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ก็ตาม หากเทียบกับการทำทีมฟุตบอลหญิง ถือว่าแตกต่างกันมาก ทำสโมสรถือว่าหนักกว่า แต่ก็ยังคงต้องลุยแบบควบคู่กันไป ดิฉันยืนยันว่าในส่วนของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก็จะมีต่อไปอย่างแน่นอน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »