ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซลฟี่เปลือยเต้าปั๊มไลค์ทะลุแสน"น้องสไปรท์ไต้หวัน"ทุ่มทุนสร้าง!

เซลฟี่เปลือยเต้าปั๊มไลค์ทะลุแสน"น้องสไปรท์ไต้หวัน"ทุ่มทุนสร้าง!

Posted 03/01/2016 by siamdara

 

ทุ่มทุนสร้างจริงๆ "น้องสไปรท์ไต้หวัน" นางแบบชุดชั้นในระดับแถวหน้าแห่งไต้หวัน...ไม่ต้องสงสัยเธอชื่อ "สไปรท์" แบบเดียวกับน้ำอัดลมยี่ห้อดังจริงๆ (เป็นชื่อที่ใช้ในวงการบันเทิง "สไปรท์" ออกเสียงภาษาจีนว่า "เฉื่อปี้" ชื่อจริงของเธอคือ "ฟาง ฉีหยวน") เมื่อเธอประกาศในคืนวันคริสต์มาส 25 ธันวาคมที่ผ่านมาว่าจะปล่อยสองเต้าโตงเตงยืนถ่ายรูปเซลฟี่ (ถ่ายรูปตัวเอง) ให้แฟนๆ ได้ดูชมเป็นขวัญตา หากยอดกดไลค์ (ถูกใจ) ในหน้าเพจ เฟซบุ๊ค ใหม่ของเธอ (facebook.com/bcbc2015) ทะยานทะลุหลัก 100,000 ไลค์ ได้สำเร็จ!

    อาจเป็นเพราะ สไปรท์ ยังไม่หายเคืองหรือยังไงไม่ทราบได้ หลังจากที่มีคนใจร้ายกลั่นแกล้งรังแกเธอ ด้วยการร้องเรียนในทำนองว่าเพจของเธอมีเนื้อหาไม่เหมาะสม จนกระทั่ง เฟซบุ๊ค ปิดเพจเดิมของเธอเมื่อช่วงกลางปี 2015 ทั้งๆ ที่อุตส่าห์มียอดไลค์มหาศาลกว่า 210,000 เลยทีเดียว เธอจึงเลือกใช้วิธีการปั๊มยอดไลค์ทันใจด้วยการโชว์สยิวดังกล่าว


    ภาพประกอบที่เธอใช้ป่าวประกาศเรื่องดังกล่าวนั้น เป็นภาพเธอกำลังยืนถือโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเซลฟี่ โดยที่ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเพียงกางเกงชั้นใน และรองเท้าแตะเท่านั้น แต่ยังคงใช้มือข้างเดียวกุมเต้าเอาไว้ โดยเธอบรรยายภาพใจความว่า "สุขสันต์วันคริสต์มาส  อากาศเย็นๆ อย่างนี้ คุณสามารถทำให้ใครๆ อบอุ่นได้ด้วยภาพแจ่มๆ ข้อเสนอพิเศษ, ก่อนเที่ยงคืนวันนี้ ถ้า สไปรท์สุดยอดของแท้ ดับเบิ้ลเอส (really Sprite unparalleled ss ชื่อเพจของเธอ) ทะลุหลักแสน สไปรท์ จะเอามือลง, พูดจริงไม่โกหก เขินจังค่ะ ฉันหวังให้พวกคุณแชร์แล้วก็กดไลค์กันเยอะๆ นะคะ"


    คืนเดียวกันนั้นเองเธอก็สมหวัง เมื่อยอดไลค์เกินหลักแสนเร็วไวทันใจ จากนั้น เธอก็เลยโพสต์รูปปล่อยมือลงเผยสองเต้าตูมเต่งเตะตาตามสัญญา พร้อมระบุว่า "อันที่จริง มันก็เตรียมพร้อมไว้นานแล้วล่ะค่ะ, ฉันหวังว่าพวกคุณจะชอบ แต่เพราะกฎกติกาของ เฟซบุ๊ค ดังนั้น ฉันต้องปล่อยมือลง พร้อมกับต้องปล่อยผมลงมาบังด้วย ยังไงก็ยังสวยอยู่ดีนั่นแหละค่ะ ขอบคุณนะคะ"


    หลังผ่านพ้นวันปีใหม่ 2016 ปรากฎว่า ณ เวลานี้ ยอดไลค์เพจของ สไปรท์ พุ่งเกินหลัก 124,000 เรียบร้อยไปแล้ว!!!


            ลับเฉพาะ "สไปรท์"

    ชื่อจริง        ฟาง ฉีหยวน

    ชื่อในวงการ    สไปรท์ (เฉื่อปี้)

    วันเกิด        19 กรกฎาคม 1991 (อายุ 24 ปี)

    สัญชาติ        ไต้หวัน

    กรุ๊ปเลือด        โอ

    ราศี         กรกฎ

    อาชีพ        นางแบบชุดชั้นใน

    ส่วนสัด        32E-24-35

    ส่วนสูง        162 เซนติเมตร

    น้ำหนัก        44 กิโลกรัม

    เฟซบุ๊ค        www.facebook.com/bcbc2015

    อินสตาแกรม    www.instagram.com/sprite0719ss

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม-ปู"จัดว่าเผ็ดซี๊ดซ้าดรับปีลิง
    ปีลิงมาแว้ววววว ใครไม่เผ็ดก็หลบไป แต่สำหรับนางเอกขาใหญ่ ขาแซ่บตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และ นางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก จัดว่าเผ็ดรับปีลิง
  • รวมมิตรท่าฮิตเท้าเอวชิคชิคจิกกล้องแตก!!!
    ชิลๆต้อนรับปีลิง สยามดาราไม่มีอะไรจะให้ติ่งที่ร้าก..กกเลยอ่ะ พูดตรง พูดจริงๆจากติ่งไต นอกจากสิ่งเนี้ย ...ท่าไม้ตาย ดีไซน์เบาๆสวยชิค จิกกล้องแตก!!กับลีลาการโพสท่า"เท้าเอว" แบบมืออาชีพของเหล่าสาวๆซุปตาร์ ดาราดัง และเหล่าคนบันเทิง นำเหนอเป็นไอเดียเผื่อใครจะเซลฟีแต่ไม่รู้ว่าจะต้องจิกกล้องเท้าเอวในระดับไหนดีถึงจะเป๊ะ เอ้าๆดูแอนด์เล็งและจำฝังไว้ในสมองเลยคร่ะ
  • ของดีมีไม่บ่อย ‘ศรีริต้า’จัดให้เซ็กซี่เล็กๆ
    นานๆ ครั้งทีจะได้เห็นนางเอกวิกพระราม 4 อย่าวสาวลุคเจ้าหญิงศรีริต้า เจนเซ่น มาโชว์ความเซ็กซี่แบบเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้เห็นกัน ด้วยความที่ไม่ค่อยโชว์นี่แหละพอโชว์ทีก็ทำเอายอดไลค์กระจุยกระจาย ในวันพักผ่อนที่ศรีพันวา เรียกว่าเป็นวันชิลๆ ที่แอบเซ็กซี่จริงๆ
  • ก้อย รัชวิน ปล่อยภาพสดใสรับปีใหม่ โชว์เซ็กซี่ทะเลระยอง
    ก้อย รัชวิน ขอปล่อยใจลั้ลลา รับความสดใจต้อนรับปีใหม่ ที่หมู่บ้านทะเลรีสอร์ท จังหวัดระยอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »