ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง!ยูเว่ทุ่ม35ล.ยูโรล่าอิสโก้

เอาจริง!ยูเว่ทุ่ม35ล.ยูโรล่าอิสโก้

Posted 03/01/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เอาจริงกับการล่าตัว อิสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โดยล่าสุดมีข่าวฟาดเงิน 35 ล้านยูโร ไปทาบทามเรียบร้อย แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับ เอซี มิลาน และ แมนฯ ซิตี้

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) ไปให้ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว อิสโก้ กองกลางจอมเทคนิค มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ลา รีพับบลิก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา 

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า อิสโก้ ได้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมเรียบร้อย เพราะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ โดยเชื่อกันว่า เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจที่จะยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 6 เดือน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะล่าตัวไปเสริมทัพเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลา รีพับบลิก้า ระบุว่า ยูเวนตุส หวังที่จะปาดหน้าทั้งสองทีมดังกล่าว โดยได้ติดต่อไปยัง "ราชันชุดขาว" เรียบร้อย พร้อมกับข้อเสนอเงิน 35 ล้านยูโร หวังที่จะกระชากตัว ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี เข้าสู่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ให้ได้

สำหรับฤดูกาลนี้ อิสโก้ ซึ่งย้ายมาจาก มาลาก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 20 นัด ทำได้ 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดชาวจัดเต็ม!โด้นำ3หนักเยือนรังค้างคาว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพหนักนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า เกมยกพลออกเยือนถิ่น "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. ศกนี้
  • โด้เผยฟิโก้-คอสต้าคือไอดอลในวัยเด็ก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เผย หลุยส์ ฟิโก้, รุย คอสต้า กับ เฟร์นานโด เคาโต้ 3 ตำนานรุ่นพี่ร่วมชาติ คือ แข้งไอดอลที่ตนยึดเป็นแบบอย่างในวัยเด็ก บอกทุกคนต่างประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งอย่างแท้จริง
  • ดิบาลารับเจองานยากรับบทแทนเตเบซ
    กองหน้าม้าลายยอมรับว่าเขาต้องเจอความกดดันอย่างหนัก และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะต้องเล่นทดแทนรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติอย่างคาร์ลอส เตเบซ ที่ฝากผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม
  • ยูเว่เงิบ!เสือเหลืองปัดขายกุนโดกัน30ล.ยูโร
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คงจะต้องทุ่มหนักกว่าเดิมในการล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อล่าสุดเงิน 30 ล้านยูโร ที่ยื่นไปทาบทามถูกปัดกลับมาเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »