ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาร์กินญอสรับอาจคิดลาเปแอสเช

มาร์กินญอสรับอาจคิดลาเปแอสเช

Posted 04/01/2016 by siamsport

มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับ ถ้ายึดตำแหน่งตัวจริงไม่ได้ ตนก็อาจต้องคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ถึงแม้จะพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมก็ตาม

มาร์กินญอส กองหลังชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนอาจจำเป็นต้องพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับทีม ถ้าหากไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้

แข้งวัย 21 ปี ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2013 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ หลังจากที่มี ดาวิด ลุยซ์ กับ ติอาโก้ ซิลวา 2 ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติขวางทางอยู่ โดยฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นในลีกไป 12 นัด แต่ได้เป็นตัวจริงแค่ 7 เกมเท่านั้น

"ผมก็เหมือนกับคนอื่นๆ ทุกคนนั่นแหละ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของตัวจริงเสมอ แต่เราต้องเคารพการเลือกของโค้ชและทีมบริหาร ผมจะยังทำงานเพื่อคว้าตำแหน่งมาให้ได้ต่อไป แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ผมจะอายุมากขึ้น ซึ่งคุณไม่สามารถทำตัวให้เคยชินกับการนั่งเป็นตัวสำรองได้ มันยังเหลือเวลาอีก 6 เดือนที่ เปแอสเช จะได้แชมป์ แล้วหลังจากนั้นเราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป" ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายแรก! กรูยิชคอนเฟิร์มรอเปิดตัวซบหงส์แดงจันทร์นี้
    นักเตะอนาคตไกลชาวเซอร์เบีย เตรียมกลายเป็นนักเตะรายแรกที่เซ็นสัญญาภายใต้การคุมทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ และจะเปิดตัวในวันจันทร์นี้ตามคำยืนยันของเจ้าตัวในเฟซบุ๊ค
  • เข้าตา!เปแอสเชสนทุ่มเงินสอยอาร์เนาโตวิช
    สื่อผู้ดีเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมไร้เทียมทานของฝรั่งเศส ปิ๊งฟอร์ม มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าออสเตรีย ของ สโต๊ค ซิตี้ พร้อมหยั่งเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอ 7.5 ล้านปอนด์บวกโบนัส ไปลองใจ "ช่างปั้นหม้อ" ว่าสนใจเจรจาทำธุรกิจหรือไม่
  • ทีมใหนดี! เอเยนท์สนพา อิบรา ลุยพรีเมียร์ฯ
    เอเยนท์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอมรับว่าอยากเห็นดาวยิงสวิดีชย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า
  • สลด!โกฮูรี่อดีตแข้งวีแกนลาโลก
    สตีฟ โกฮูรี่ อดีตดาวเตะ วีแกน แอธเลติก ได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว หลังจากที่เจอร่างของเจ้าตัวในแม่น้ำไรน์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องจบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 34 ปี ซึ่ง วีแกน กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อดีตต้นสังกัดของเขาก็ร่วมแสดงความไว้อาลัยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »