ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รายแรก! กรูยิชคอนเฟิร์มรอเปิดตัวซบหงส์แดงจันทร์นี้

รายแรก! กรูยิชคอนเฟิร์มรอเปิดตัวซบหงส์แดงจันทร์นี้

Posted 04/01/2016 by goal.com

 

นักเตะอนาคตไกลชาวเซอร์เบีย เตรียมกลายเป็นนักเตะรายแรกที่เซ็นสัญญาภายใต้การคุมทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ และจะเปิดตัวในวันจันทร์นี้ตามคำยืนยันของเจ้าตัวในเฟซบุ๊ค

มาร์โก กรูยิช กองกลางเรดสตาร์ เบลเกรด ยืนยันว่า เขาจะเปิดตัวเป็นนักเตะรายใหม่ของลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้ ก่อนที่จะถูกยืมตัวกลับไปเล่นให้เรด สตาร์ ต่อจนกระทั่งจบฤดูกาล

มิดฟิลด์วัย 19 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเตรียมย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับทีมหงส์แดง หลังจากที่สโมสรต้นสังกัดปัจจุบันยืนยันว่าตอบตกลงรับข้อเสนอของยอดทีมแห่ง แอนฟิลด์เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 4 มกราคมนี้

"ในวันที่ 4 มกราคม ผมจะกลายเป็นนักเตะของลิเวอร์พูล" กรูยิชยืนยันทางหน้าเฟซบุ๊คของตัวเอง

ทั้งนี้ เรด สตาร์ จะได้รับค่าตัวของกรูยิช 7 ล้านยูโร (5.1 ล้านปอนด์) พร้อมส่วนแบ่งอีก 10% หากมีการย้ายทีมอีกในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตชอตแนะเบนเตเก้เติมเข้าเขตโทษมากขึ้น
    อยากเก่งเหมือนเฮียมั้ย? อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปรับรูปแบบการเล่นให้เข้ากับ คริสติย็อง เบนเตเก้ หากต้องการดึงฝีเท้าที่ดีที่สุดของกองหน้าชาวเบลเยียมออกมา แนะพุ่งเข้าไปรอจบสกอร์ในเขตโทษให้มากกว่านี้
  • อีแวนส์แนะคล็อปป์ทบทวนการซ้อมหลังแข้งเจ็บเพียบ
    คำแนะนำจากรุ่นพี่! รอย อีแวนส์ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อสาเหตุที่แข้ง "หงส์แดง" ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานกันบานเบอะในเวลานี้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการซ้อมที่หนักเกินไปของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แนะประเมินวิธีการฝึกซ้อมใหม่ เหตุ พรีเมียร์ลีก มีคิวหวดถี่ และเวลาฟื้นตัวน้อยกว่าลีกเยอรมัน
  • ฝืดเป็นสถิติทีม!หงส์ยิงได้น้อยสุดช่วง20นัดแรก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำประตูในลีกช่วง 20 นัดแรกได้แย่ที่สุด จากการทำไปเพียง 23 ประตู แถมฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ก็ทำประตูในลีกไม่ได้ถึง 6 นัดเลย
  • กรูยิชคอนเฟิร์มผ่านเฟซบุ๊กเตรียมโยกซบหงส์
    "เดอะ ค็อป" เฮลั่น! มาร์โก กรูยิช ดาวโรจน์ชาวเซอร์เบีย คอนเฟิร์มผ่านสื่อออนไลน์จ่อโยกสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล เต็มที แม้ก่อนหน้านี้ถูกคุณพ่อขัดขวางด้วยการยึดพาสปอร์ต เนื่องจากหวั่นอาชีพค้าแข้งพังก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »