ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตชอตแนะเบนเตเก้เติมเข้าเขตโทษมากขึ้น

ฮอตชอตแนะเบนเตเก้เติมเข้าเขตโทษมากขึ้น

Posted 04/01/2016 by siamsport

อยากเก่งเหมือนเฮียมั้ย? อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปรับรูปแบบการเล่นให้เข้ากับ คริสติย็อง เบนเตเก้ หากต้องการดึงฝีเท้าที่ดีที่สุดของกองหน้าชาวเบลเยียมออกมา แนะพุ่งเข้าไปรอจบสกอร์ในเขตโทษให้มากกว่านี้

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกร่างใหญ่ ลิเวอร์พูล ว่าให้เลิกถอยลงมาต่ำ และเติมเข้าไปในเขตโทษมากขึ้น หลังประสบปัญหาในการปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "จุดแข็งของเขาคือลูกโหม่ง และผมยกให้เขาคือคนที่สร้างความหวาดหวั่นให้กับกองหลังมากที่สุด ผมไม่รู้ว่าทำไมเขายังเน้นเล่นลูกสั้น, ไม่เติมเข้าเขตโทษ, สร้างอันตราย และสร้างความหวาดหวั่นให้คู่แข่ง คุณจะยิงประตูได้มากขึ้นโดยการทำแบบนั้น นักเตะ ลิเวอร์พูล และสตาฟฟ์โค้ชต้องเข้าใจเรื่องนั้นเช่นกัน ถ้าพวกเขาต้องการดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาออกมา พวกเขาต้องโยนบอลเข้าไปในเขตโทษ"

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งบุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง มี 30 คะแนน จาก 20 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีแวนส์แนะคล็อปป์ทบทวนการซ้อมหลังแข้งเจ็บเพียบ
    คำแนะนำจากรุ่นพี่! รอย อีแวนส์ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อสาเหตุที่แข้ง "หงส์แดง" ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานกันบานเบอะในเวลานี้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการซ้อมที่หนักเกินไปของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แนะประเมินวิธีการฝึกซ้อมใหม่ เหตุ พรีเมียร์ลีก มีคิวหวดถี่ และเวลาฟื้นตัวน้อยกว่าลีกเยอรมัน
  • ฝืดเป็นสถิติทีม!หงส์ยิงได้น้อยสุดช่วง20นัดแรก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำประตูในลีกช่วง 20 นัดแรกได้แย่ที่สุด จากการทำไปเพียง 23 ประตู แถมฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ก็ทำประตูในลีกไม่ได้ถึง 6 นัดเลย
  • กรูยิชคอนเฟิร์มผ่านเฟซบุ๊กเตรียมโยกซบหงส์
    "เดอะ ค็อป" เฮลั่น! มาร์โก กรูยิช ดาวโรจน์ชาวเซอร์เบีย คอนเฟิร์มผ่านสื่อออนไลน์จ่อโยกสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล เต็มที แม้ก่อนหน้านี้ถูกคุณพ่อขัดขวางด้วยการยึดพาสปอร์ต เนื่องจากหวั่นอาชีพค้าแข้งพังก็ตาม
  • หงส์เล็งคว้าแบ็กลอริยองต์เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ราฟาเอล เกร์เรยโร่ กองหลัง ลอริยองต์ เสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเตรียมปล่อย โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย ออกจากทีมในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »