ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีแวนส์แนะคล็อปป์ทบทวนการซ้อมหลังแข้งเจ็บเพียบ

อีแวนส์แนะคล็อปป์ทบทวนการซ้อมหลังแข้งเจ็บเพียบ

Posted 04/01/2016 by siamsport

คำแนะนำจากรุ่นพี่! รอย อีแวนส์ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อสาเหตุที่แข้ง "หงส์แดง" ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานกันบานเบอะในเวลานี้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการซ้อมที่หนักเกินไปของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แนะประเมินวิธีการฝึกซ้อมใหม่ เหตุ พรีเมียร์ลีก มีคิวหวดถี่ และเวลาฟื้นตัวน้อยกว่าลีกเยอรมัน

รอย อีแวนส์ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คนปัจจุบัน ให้ทบทวนวิธีการฝึกซ้อมใหม่ หลังนักเตะหลายรายประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บในปัจจุบัน

เวลานี้ คล็อปป์ ต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิว็อค โอริกี้, มาร์ติน สเคอร์เทล และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ต่างมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานเช่นกัน ซึ่ง อีแวนส์ เชื่อว่าปัญหาแข้งมีอาการบาดเจ็บ อาจมีสาเหตุมาจากการฝึกซ้อมที่เข้มข้นของกุนซือชาวเยอรมัน

อีแวนส์ ที่กุมบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงระหว่างปี 1994-1998 กล่าวผ่าน แอลเอฟซี ทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "ปัญหานักเตะบาดเจ็บทำให้ผมรู้สึกกังวล ถ้าลูกทีมของคุณได้รับบาดเจ็บหลายราย คุณต้องดูที่ระบบการฝึกซ้อมแล้ว มันคงเข้าท่าถ้าเป็นในช่วงปรีซีซั่น แต่ในช่วงกลางซีซั่นนั้นมันไม่เข้าท่านัก"

"ผมไม่ได้จะบอกว่า พวกเขาได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม แต่ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องหันไปให้ความสนใจกับมัน และพวกเขาได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ มันไม่ได้มาจากการลงเตะในสนาม" อดีตโค้ชวัย 67 ปี กล่าว

ขณะเดียวกันอดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" เชื่อว่า คล็อปป์ ต้องเข้าใจด้วยว่า ลีกผู้ดีมีแมตช์แข่งขันมากกว่าใน บุนเดสลีกา ซึ่งหมายถึงนักเตะมีเวลาฟื้นตัวน้อยกว่า โดยระบุว่า "มันเป็นลีกที่แตกต่างกัน ซึ่งมีเกมหลายนัดรออยู่ในช่วง 10 วันข้างหน้า และคุณต้องรับรู้เรื่องนั้นด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »