ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เพจ สปิราแนค นักกอล์ฟสาวสวยอึ๋มสะท้านวงการ

เพจ สปิราแนค นักกอล์ฟสาวสวยอึ๋มสะท้านวงการ

Posted 04/01/2016 by mthai

 

 

 

 

นักกอล์ฟสาวที่ฮอตที่สุดในโลกโซเชียลเวลานี้ เพจ สปิราแนค สวิงหญิงชาวมะกันวัย 22 ปีที่สวยอึ๋มโดนใจแฟนกอล์ฟทั่วโลก ความจริงแล้วเธอไม่ได้โด่งดังมาจากฝีมือการเล่นแต่มีชื่อเสียงผ่านทางโลกออนไลน์ที่มีคนติดตามเธอมากมายทั้งจาก IG รวมไปถึงช่องใน Youtube ของเธอเองที่โชว์ทั้งรูปส่วนตัวหรือคลิปทริคการตีกอล์ฟ ล่าสุดเธอได้รับเชิญไปทำการแข่งขันรายการหนึ่งในดูไบ(ล่าสุดเธอถูกตัดตัวตกรอบไปแล้ว)ซึ่ง เพจ โดนโจมตีว่าได้เข้าไปเล่นเพราะรูปร่างหน้าตาไม่ใช่ฝีมือ ก็ต้องรอดูผลงานเธอต่อไปว่าจะไปได้สวยเหมือนชื่อเสียงหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้หวังใช้ชีวิตอย่างราชาหลังแขวนสตั๊ด
    ถึงเวลาตัดขาดจากเกมลูกหนัง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส เผยหลังยุติอาชีพค้าแข้ง จะทำทุกอย่างที่อยากทำ ไม่สนงานผู้จัดการทีมหรือตำแหน่งใดๆ ในเกมฟุตบอลทั้งสิ้น รับคงทำใจยากหากถึงวันที่ต้องเลิกวิ่งไล่หวดลูกหนังในสนาม
  • รักใหม่?โด้จีบแดนเซอร์รัสเซีย
    โซฟสปอร์ต สื่อของ รัสเซีย ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ทำการจีบ อเลน่า อเล็กซานโดรว่า แดนเซอร์ชาวรัสเซีย โดยถึงขั้นให้เบอร์ Whatsapp เลย
  • เชสยิ้ม!ให้ลูกสาวตัวน้อยรับบทช่างผมส่วนตัว
    ยอดคุณพ่อตัวจริง! เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิช ใช้เวลาวันว่างแบบผ่อนคลาย ให้ลูกสาวสุดเลิฟใช้กรรไกรหั่นผมตัวเองตามใจชอบ ก่อนมีคิวช่วย เชลซี ดวลกับ "ดิ อีเกิ้ลส์"
  • เก็บตกแข้งไทยเคาท์ดาวน์ปีใหม่ต้อนรับปีวอก
    ปีมะแม2558 ผ่านไป ปีวอก 2559 เข้ามา...หลายคนฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่กันอย่างชื่นมื่นวันนี้เราเลยรวบรวมให้ ดูกันว่าพ่อค้าแข้งเมืองไทยไปร่วมสนุกเทศกาลปีใหม่ที่ใหนกันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »