ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนๆเสียววาบ"โนลิง"อ๊ะเปล่า?! อึ้ง!"โกอึน"ฉีกทุเรียนโชว์ของดี

แฟนๆเสียววาบ"โนลิง"อ๊ะเปล่า?! อึ้ง!"โกอึน"ฉีกทุเรียนโชว์ของดี

Posted 05/01/2016 by siamdara

ทำไมไม่เซฟ! ชาวเน็ตกิมจิวิจารณ์กันขรม หลังได้ดูชมคลิปวิดีโอแฟนแคม (ถ่ายเจาะเฉพาะไอดอลคนใดคนหนึ่งโดยแฟนเพลง) ของ โกอึน (คิม โกอึน) สมาชิกสาวคนงามของ เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ที่เผยให้เห็นราวกับว่าเธอมิได้นุ่งกางเกงในเอาไว้ในกางเกงยีนส์ขาสั้นของเธอ ขณะลงไปนั่งกับพื้นเวทีวาดลีลาฉีกขาอ้าซ่าในการแสดงเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ยอดผู้ชมคลิปดังกล่าวที่มีการบันทึกเอาไว้ด้วยฝีมือของหลากหลายตากล้องแฟนแคมนามกระเดื่องบน ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยมระดับโลก กำลังพุ่งกระฉูดข้ามปีนั้น เสียงบ่นพึมก็ดังอึงมี่ตามบอร์ดแสดงความเห็นสารพัดในโลกออนไลน์ภาคภาษาเกาหลี เนื่องจากนักท่องเน็ตชาวเมืองโสมขาวจำนวนมากฟันธงว่านี่อาจจะเป็นหนึ่งในตำนาน "เสื้อผ้าไม่เป็นใจ" ไปแล้วก็เป็นได้

ช่วงที่ โกอึน ที่อยู่ในชุดเสื้อคลุมสีแดง และกางเกงยีนส์ขาสั้น ถูกจับจ้องเป็นพิเศษในคลิปนี้ก็คือจังหวะที่เธอลงไปนั่งกางขาอย่างกว้างขวางกับพื้นเวที ระหว่างการคัฟเวอร์แดนซ์เพลง "พาร์ทิชั่น" (Partition) ของ บียอนเซ่ ซูเปอร์สตาร์ดารานักร้องสาวชาวอเมริกัน พลางเผยให้เห็นเนื้อนางในร่มผ้าโผล่ๆ แพลมๆ วับๆ แวมๆ แลบออกมา โดยที่ไม่มีกางเกงในหรือกางเกงแนบเนื้อคอยปกป้องของสงวนส่วนตัวของเธอเลย จนกระทั่งแฟนๆ หลายคนพากันสงสัยว่าเธอนุ่งปราการด่านสุดท้ายของสุภาพสตรีมาด้วยหรือเปล่า?!

เหตุการณ์คล้ายคลึงกันนี้เคยเกิดขึ้นกับ ฮาทัม สมาชิกสาวสุดสบึมส์ของ บัมบิโน่ (Bambino) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์อีกวงหนึ่ง มาก่อนแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคม 2015 จากการที่เธอสวมเสื้อยืดและนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ยืนส่ายร่ายลีลาสะบัดช่อ จนกระทั่งมีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วอินเทอร์เน็ตว่าเธออาจจะไม่ได้นุ่งกางเกงในเช่นเดียวกัน แต่แฟนๆ หลายๆ คนก็ยังเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีสาวๆ "เคป็อป" คนไหนแสดงทีท่าให้เห็นว่าพวกเธอนิยม "โนลิง" หรือไม่ชอบสวมใส่กางเกงในแต่อย่างใดทั้งสิ้น 

สำหรับ เลย์ชา นั้น มีสมาชิกสาว 5 คน ประกอบด้วย โกอึน, โชอิม (ฮัน โชอิม), เบ็คกี้ (คิม แชจิน), ซม (ยัง ดาซม) และ ยูบิน (จอง ยูบิน) ภายใต้สังกัด เจเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JS Entertainment) เช่นเดียวกับ บัมบิโน่ นั่น
เอง โดยเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลเพลง "เทิร์น อัพ เดอะ มิวสิก" (Turn Up The Music) อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนมิถุนายน 2015


        ลับเฉพาะ "โกอึน"

    ชื่อจริง        คิม โกอึน
    วันเกิด        26 ธันวาคม 1990 (อายุ 25 ปี)
    ส่วนสูง        172 เซนติเมตร
    น้ำหนัก        51 กิโลกรัม
    ทักษะ        โมเดิร์น แดนซ์ เกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดใส รับปีใหม่ 'โรล่า&โนโนะ' ดาราญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ !
    ณ ตอนนี้ ไม่มีใคร ไม่รู้จักพวกเธอ "โรล่า&โนโนะ" สองสาวที่ทำให้หัวใจหนุ่มไทยเต้นไม่เป็นจังหวะ เรารวมภาพสวยๆ จากโชว์ล้างรถมาให้ รับรองว่าคุณจะชอบ!
  • น่ารุมด่ามั้ยฝรั่งหื่นถาม"เก๋"เท่าไหร่???
    โพสท่าพรีเซ้นท์หุ่นเป๊ะ ดู้มปัง!!ลงไอจีมีคนเป็นปลื้มกดไลค์รัวๆ ขณะเดียวกันก็มีคนอีกจำพวกที่เห็นแล้ว "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ กัลยกร ศุภการค้าเจริญ แล้นเกิดอาการหื่นแตก!!เหมือนเจ้าของไอจีคนนึง ซึ่ง ท่าทางจะไม่ใช่คนไทย กดไลค์คอมเม้นท์ถาม"เก๋"ทันที "How much"
  • ฟาด 7 หลัก!!"เอมมี่" เปลือยมัดใจผัว!!
    เปิดศักราชใหม่ สาวเซ็กซี่หน้าอกภูเขาไฟอย่าง "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ คว้าเงินเจ็ดหลักในฐานะพรีเซ็นเตอร์น้ำหอม "มัดใจผัว" April perfume เรียกได้ว่าเป็นการรับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว แถมงานนี้สาวเอมมี่ถึงกับตกลงปลงใจยอมเปลือยกายถ่ายภาพซะด้วย
  • IMAGE ปล่อยทีเด็ด!! ไม่แซ่บไม่สตรอง อย่ามาเรียกว่า "บี-คริส"
    แซ่บรับศักราชใหม่ เมื่อนิตยสาร IMAGE จับมือ 2 เมนเทอร์ "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ "คริส หอวัง" มาประเดิมปกเดือนมกรคม ปี 2016 กับท่าโพสต์กุมเต้าสุดแซ่บ ที่มีเพียงมือของสองนางแบบสาวปกปิดยอดอกของกันและกันไว้เท่านั้น โดยทางนิตยสาร IMAGE ได้ปล่อยเพียงภาพหน้าปกมาเรียกน้ำย่อยเสือป่าให้ได้น้ำลายไหลกันไปก่อน ส่วนจะวางแผงฉบับเต็มเมื่อไหร่ หนุ่มๆอย่าพลาดล่ะ เดี๋ยวจะอดซี๊ด!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »